กวินท์ โพสต์ความในใจ สุดทนเกรียนคีย์บอร์ดแซะเรื่องไม่เปิดหน้าลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 มี.ค. 2565 19:35 น.

หลังจากคู่สามีภรรยา กวินท์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่คนใหม่ เมื่อปุ้มปุ้ยคลอดลูกชาย น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล แต่ไม่ได้เปิดหน้าลูกชายให้เห็น เพราะให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานของเด็ก และเจอชาวเน็ตบางส่วนคอยคอมเมนต์แซะมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่อย่างปุ้มปุ้ยก็ทนไม่ไหว ฟาดกลับชาวเน็ตแบบจุกๆ พร้อมทั้งแชร์ภาพแชตสนทนากับคุณหมอถึงเรื่องการให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกด้วย

ล่าสุด กวินท์ก็ไม่ขอทนอีกต่อไปเช่นกัน โพสต์ภาพข้อความที่ชาวเน็ตแซะเรื่องที่ไม่เปิดหน้าลูกชาย พร้อมทั้งข้อความระบายความในใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษว่า “As parents it’s hard to make decisions but looking at the comments I am so happy he doesn’t have to face a society that hides behind a mousepad and a keyboard I have chosen a life to be noticed But my son has not even had a chance to choose.”

ซึ่งแปลว่า “ในฐานะพ่อแม่ก็เป็นเรื่องยากต่อการตัดสินใจ แต่เมื่อได้ดูคอมเมนต์ผมก็รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่เขาไม่ต้องเผชิญกับสังคมที่ซ่อนอยู่หลังแผ่นรองเมาส์และคีย์บอร์ด ผมเลือกชีวิตที่ถูกสังเกตเห็น แต่ลูกชายของผมยังไม่มีโอกาสที่จะเลือก”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งแนะนำให้กวินท์ฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ด ด้านปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ก็แสดงความคิดเห็นว่า “เราห้ามคนว่าเราไม่ได้ แต่เราแตะปากมันได้” และมีแฟนๆ แห่กดไลค์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350951