กวินท์ เดือดขั้นสุด เจอชาวเน็ตแซะ โชว์หน้าลูกเถอะ ลูกเทวดามาเกิด


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กวินท์ เดือดขั้นสุด – หลังจากก่อนหน้าคุณแม่ลูกอ่อน ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสาวของสามีหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก “ไซอัลบลู สกาย ดูวาล” มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ออกมาเปิดเหตุผลที่ไม่เปิดหน้าลูกชายให้ใครได้เห็น

เนื่องจากให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็น จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ แต่ไม่วายกลับถูกแซะเรื่องไม่เปิดหน้าลูกชายอย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ปุ้มปุ้ย และ กวินท์ ก็เจอดราม่าเรื่องนี้มาโดยตลอด กระทั่งล่าสุดเจอคอมเมนต์แซะแรงว่า “อย่าโชว์เถอะหน้าลูกรำคาญเยอะ ลูกเทวดามาเกิดเก็บน่าไว้ทำทีเดียวงานศพ” , “ทำไมหรอ หน้าลูกไม่เหมือนพ่อหรอ หรือหน้าลูกปากแหว่ง พอดี ไม่เคยติดตาม เลื่อนมาเจอ เลยมาอ่านเมนต์ ขี้เกียจดู”

งานนี้ คุณพ่อ กวินท์ สุดทน ออกความคิดเห็นตอกกลับผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Gavin.d ว่า “As parents it’s hard to make decisions but looking at the comments I am so happy he doesn’t have to face a society that hides behind a mousepad and a keyboard

I have chosen a life to be noticed But my son has not even had a chance to choose.”

ท่ามกลางเสียงวิจารณ์จากชาวโซเชียลว่าเป็นการคอมเมนต์ที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง ไม่เหมาะสม ทั้งยังเป็นการละเมิดพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Gavin.d

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6962450
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6962450