โต้ง ทูพี แง้มฤกษ์วิวาห์ ปราง ปีหน้า บ้านเรือนหอใกล้เสร็จ โชคดีงบไม่บานปลาย


ให้คะแนน


แชร์

โต้ง ทูพี ย้อนเล่านาทีขอ ปราง กัญญ์ณรัณ แต่งงาน แง้มฤกษ์วิวาห์ปีหน้า อัพเดตบ้านเรือนหอใกล้เสร็จแล้ว โชคดีงบไม่บานปลายมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 65 แร็พเปอร์หนุ่มคนดัง โต้ง ทูพี เดินทางมาร่วมงาน Central x Vogue Summer in The City Fashion Show ที่ ลานสแควร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตสุขภาพหลังเพิ่งหายจากอาการป่วยโควิด-19 รวมถึงย้อนเล่าวินาทีขอ ปราง กัญญ์ณรัณ แฟนสาว แต่งงาน บนตึกสูงกลางนิวยอร์ก เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ในที่สุดซีซั่นนี้ก็ไม่รอดโควิด? “ใช่ครับ อาการที่เป็นตอนนั้นก็คือไอ รู้ได้เลยว่ามันไอไม่ปกติ แล้วก็รู้สึกเมื่อยล้า แต่โดยรวมแล้วอาการไม่ได้หนักมาก ตอนนี้คนที่รักษาหายแล้วจะเป็นห่วงเกี่ยวกับลองโควิด ผมเองยังไม่มีอะไรมาก แต่หลังจากที่หายก็ได้ไปตรวจเอ็กซเรย์ปอดอีกทีหนึ่งซึ่งผลออกมาปกติดี นอกจากนี้ก็ยังสามารถออกกำลังกายได้ปกติ หายใจได้ปกติไม่มีปัญหา แล้วก็ไม่มีผลกระทบกับการร้องเพลงด้วย ยังจ้างได้เหมือนเดิมครับ

ตอนที่เป็นเครียดขนาดไหน? “จริงๆ ตอนนั้นจะรู้สึกว่าอ่ะ! สักทีโว้ย คือเราก็ระวังตัวมาดีแล้ว เราก็เลยคิดในแง่ดีเพราะมีคนบอกมาด้วยว่าคราวนี้มันจะช่วยเพิ่มภูมิ จริงๆ ผมตรวจ ATK แทบทุกวันเลย วันที่เป็นก็คือเพิ่งตรวจก่อนหน้าหนึ่งวันด้วยซ้ำ เลยถือว่าเราทำเต็มที่แล้วถ้ามันจะติดก็ตอบไม่ได้จริงๆ ว่ามาจากไหน”

ปรางว่ายังไงบ้าง? “วันนั้นเกือบเจอกันแล้วครับ ยูเทิร์นแทบไม่ทัน แต่ทุกครั้งที่เราเจอกันก็จะตรวจ ATK ตลอด ตอนที่รักษาตัวปรางก็ส่งน้ำออร์กานิกน้ำผลไม้ต่างๆ มาให้ ช่วยบำรุงแล้วก็ส่งกำลังใจมาให้ด้วยครับ”

ย้อนไปถึงก็วันที่ขอปรางแต่งงาน เล่าความรู้สึกให้ฟังหน่อย? “จริงๆ แล้วเราไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง Always You กัน ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ไปเที่ยวหลังจากที่ไม่ได้เที่ยวนานหลายปี เราก็เลยมีทีมงานมีกล้องมีอะไรพร้อม เลยคิดว่าวันนี้แหละน่าจะเหมาะแล้ว แต่ก็ตื่นเต้นมาก เรียกว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเหมือนกัน แพลนเซอร์ไพรส์นี้เตรียมมาจากเมืองไทยเลย ถามว่ากลัวแผนจะแตกระหว่างทางไหม มันค่อนข้างยากหน่อยเพราะว่ามันมีกล้องมีอะไรทุกอย่าง อย่างที่บอกว่าเราถ่ายมิวสิควิดีโอไปด้วยมันก็ต้องมีฉากแบบว่าลองยืนฝั่งนี้หน่อย ทำท่าคิส(จูบ)ซิ มันเลยง่ายหน่อยในการที่จะทำเซอร์ไพรส์”

ตอนแรกเหมือนปรางจะไม่ยอมขึ้นไปข้างบนตึกนั้นด้วยหรือเปล่า? “ไม่ใช่ไม่ยอมขึ้นครับ แต่ว่ามันขึ้นไม่ได้ ตึกที่เราจะขึ้นไปในวันนั้นอยู่ที่ชั้นประมาณร้อยกว่า สูงติดท็อป5 ในนิวยอร์ก วันนั้นเราก็เตรียมการกันว่าจะขึ้นไปตอนพระอาทิตย์ตกคือเวลาประมาณ 6 โมงเย็น แต่ปรากฏว่าวันนั้นนักท่องเที่ยวมาเยอะเกินเหตุเขาก็เลยปิดให้ขึ้นตั้งแต่ 5 โมงครึ่ง สถานการณ์ตอนนั้นคือชุลมุนมาก ใจแป้วสุด เพราะถ้าเกิดเราไม่ได้ขึ้นไปขอข้างบน เราก็ต้องอยู่กับถนนธรรมดา ซึ่งเรารู้สึกว่านาทีนั้นอยากได้ภาพสวยๆ เก็บเป็นที่ระลึก งานนี้ต้องขอบคุณพี่เวย์กับพี่นานาเอาจนทีมงานทุกคนขึ้นไปได้หมด

วินาทีที่ขอแต่งงานเป็นยังไง?กลัวเขาจะไม่เซย์เยสเหมือนกัน ผมก็คิดหน้าคิดหลังคิดทุกอย่าง ตื่นเต้นไปหมด แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

แพลนหลังจากนี้น่าจะได้ฤกษ์แต่งงานเมื่อไหร่?คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้าครับ แต่ว่ายังไม่ได้วางวันที่เป๊ะๆ ตอนนี้ก็ได้มีเวลาเตรียมงานด้วยเพราะตอนนี้ปรางก็ถ่ายละครอยู่หลายเรื่อง ผมเองก็กำลังทำอัลบั้มอยู่ ปีนี้ก็น่าจะเป็นปีที่ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ส่วนธีมที่คิดไว้ก็น่าจะเป็นอะไรที่เรียบๆ ง่ายๆ แต่ว่ายังไงก็ต้องรอดูสถานการณ์อีกทีด้วยว่ามันจะจัดได้ในตอนนั้นหรือเปล่า โควิดจะเป็นยังไงอีก ถามว่ามีกังวลไหม น่าจะต้องให้มีการโอนตังค์ใส่ผ่านโค้ดมาได้ไม่เป็นไรครับ(หัวเราะ)”

ถามถึงบ้านที่ทำอยู่ตอนนี้ใกล้เสร็จหรือยัง? “จริงๆ ใกล้เสร็จมากๆ แล้ว อย่างที่ว่ามันติดเรื่องโควิดด้วยเลยทำให้มันค่อนข้างนาน บ้านนี้ก็ตั้งใจให้เป็นเรือนหอด้วยเลย ส่วนห้องที่ปรางขอไว้ก็เสร็จเป็นห้องแรกเลยไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ถามว่าบ้านหลังนี้หมดไปเยอะไหม จริงๆ แล้วพอรวมทุกอย่างก็ไม่เยอะเท่าที่ควรจะเป็น เราได้สปอนเซอร์ใจดีมาช่วยด้วย แล้วพอมันเป็นช่วงโควิดพอดีก็เลยได้ราคาดีด้วย แต่ว่าพอใกล้เสร็จออกมาแล้วก็ถูกใจทั้งผมและปราง เพราะต้องบอกว่าจริงๆ เลือกหามาหลายปี แล้วก็มาจบที่ตรงนี้ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6962502
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6962502