“คิวเท ซิม” เจ็บไม่ลืม! “เจมส์ ภูริพรรธน์” ตบขยี้เต็มแรง ดังสนั่นกองถ่าย “พี่นาค 3”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

26 มี.ค. 2565 07:15 น.

งานวิ่งหนีผีก็วิ่งจริงมาแล้ว มาถึงงานตบก็ต้องตบขยี้กันให้สมจริงไปเลย ในภาพยนตร์ “พี่นาค 3” โดยในฉากนี้เป็นฉากที่ตำรวจมาตามข่าวเรื่องพบศพคนเกาหลี แปมแปม (คิวเท ซิม) ที่ยืนงงอยู่ในโบสถ์ กำลังสับสนว่าตัวเองตายไปหรือยัง ถึงคราวมือตบอย่าง เจมส์-ภูริพรรธน์ รับบท เฟิร์ส ที่ต้องพิสูจน์ว่าแปมแปมที่ยืนอยู่ตรงหน้าเป็นผีหรือเป็นคนด้วยการฟาดตบเข้าที่หน้าอย่างจัง

งานนี้ คิวเท เล่าให้ฟังถึงซีนเด็ดๆแบบ เจ็บๆนี้ว่า…“ในพี่นาค 3 ผมรับบทเป็นแปมแปม ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลีเข้ามาถ่ายทำรายการและจับพลัดจับผลูเข้ามาร่วมแก๊งหนีผีพี่นาคกับพวกพี่ๆเขา มันก็จะมีอยู่ซีนนะที่ผมบอกกับพี่เจมส์เลยว่าให้พี่เจมส์ตบผมจริงๆเลยนะ ตบแบบไม่ต้องเกรงใจ ให้ตบแบบที่พี่เจมส์รู้สึกโกธรผม พี่เจมส์ก็ถามผมนะว่าแน่ใจใช่มั้ยที่จะให้ตบจริงไม่ใช้มุมกล้องช่วย ผมบอกได้เลยพี่ เอาจริงได้เลย

ตอนนั้นในใจผมก็คิดนะว่ากะอีแค่ถูกตบจะอะไรนักหนาคงชิลๆ พอ 5 4 3 2 1 แอ็กชันเปรี๊ยะดังมาก หน้าสั่น หน้าชา ร้อนไปทั้งหน้า ด้วยความที่อินเนอร์ที่พี่เจมส์ส่งมามันรวดเร็วและรุนแรง ผมก็สวนกลับด้วยคำอุทานแบบอัตโนมัติ พอพี่ไมค์สั่งคัตถึงได้รู้ว่าโคตรเจ็บเลย มันชาไปทั้งหน้ามันวิ้งๆเบลอนิดๆ สิ่งที่ผมลืมคิดไปคือพี่เจมส์เขาไม่ใช่ผู้หญิงไง แรงตบมันจะรุนแรงกว่าเยอะ เจ็บครั้งนี้ยากจะลืมครับ”

“พี่นาค 3” เฮี้ยนแรงฮาจนปอดสั่น วันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2350891
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2350891