“ตั๊ก-เป็กกี้” ชวนสายร้องเต้นเน้นมันส์! สมัครออดิชัน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

26 มี.ค. 2565 07:01 น.

เปิดสังเวียนครั้งใหม่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เอาใจคนชอบร้องชอบเต้นเน้นเอามันส์มาร่วมส่งคลิปสมัครออดิชัน รายการ “ร้องต้องรอด” เทปพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในธีม “หมูกระทะ” เมนูที่กำลังฮิต!! กับความสนุกสนานครั้งใหม่ที่จะชวนทุกคนมาร้องเพลงโจ๊ะๆเหมือนกินหมูกระทะกับเพื่อนไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย

ด้วยเพลย์ลิสต์สุดมันส์ ต๊าชใจคนฟังถ้าร้องดีลีลาเด็ดมีสิทธิ์คว้าเงินหมื่นกลับบ้าน! พร้อมรางวัลสุดเก๋หมูกระทะแบบจุกๆ เอาใจสายปิ้งย่าง 2 คอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก-ศิริพร” และ “เป็กกี้-ศรีธัญญา” คอนเฟิร์มงานนี้ไม่มีกลับบ้านมือเปล่า กระเป๋าตุงท้องตึงกันแน่นอน!

ตั๊ก เผยว่า “แค่ได้ฟังชื่อธีมก็หิวแล้ว ธีมหมูกระทะโดนใจมาก สายบุฟเฟต์สายปิ้งย่างต้องมาเลยนะแค่คุณชอบร้องเพลง กล้าแสดงออก รักความสนุกสนาน ร้องต้องรอด เปิดโอกาสให้มาร่วมแข่งขันกันไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ คุณป้า คุณย่า คุณยายมาได้หมด ส่งคลิปกันเข้ามา ร้องดีได้เงินหมื่นกลับบ้านด้วย”

เป็กกี้เสริม “บอกเลยค่ะว่าหมูกระทะจะเยียวยาทุกสิ่ง ไม่มีกลับบ้านมือเปล่า มีหมูกระทะให้อิ่มท้องกันถ้วนหน้า ก็เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ร้องต้องรอดจัดให้ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ ส่งคลิปกันเข้ามาเยอะๆค่ะ แล้วมาเจอกัน”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350880
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350880