เปิดประวัติ ‘นุ๊กซี่ อัญพัชญ์’ แฟน ปู แบล็คเฮด สาวหัวใจแกร่ง สู้มะเร็งจนวาระสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

เปิดประวัติ ‘นุ๊กซี่ อัญพัชญ์’ แฟน ปู แบล็คเฮด สาวสวยหัวใจแกร่ง ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค สู้มะเร็งจนวาระสุดท้าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 26 มี.ค. 65 “ปู Blackhead” นักร้องชื่อดังโพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นการอาลัยถึง “นุ๊กซี่” แฟนสาวที่จากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมอย่างเข้มแข็งมานานหลายปี สร้างความเสียใจให้กับคนบันเทิงและที่แฟน ๆ ที่ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก

สำหรับประวัติ นุ๊กซี่ มีชื่อจริงว่า อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันมีอายุ 33 ปี นุ๊กซี่เริ่มทำงานตั้งแต่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว ตั้งแต่ขายของตามตลาดนัดจนกระทั่งก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้

ภาพจาก nookzii

เธอเริ่มสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะพริตตี้สาวเงินล้านระดับท็อปของวงการ แถมเคยได้รับตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016 ทำให้นุ๊กซี่มักเป็นที่พูดถึงจากการทำงานมหกรรมรถยนต์หรือมอเตอร์โชว์ ตลอดจนถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ

ต่อมาเธอพบรักกับร็อกเกอร์ชื่อดัง ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ซึ่งเจอกันครั้งแรกในรายการแห่งหนึ่ง ทว่ายังไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและมาเริ่มสานความสัมพันธ์กันอีกครั้งที่ร้านต้มเลือดหมู แม้ว่าจะมีอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่ทั้งคู่จับมือกันฝ่าอุปสรรคและคำวิจารณ์ต่าง ๆ ด้วยกันมาถึง 6 ปี

ภาพจาก nookzii

ก่อนในเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา นุ๊กซี่ ได้ตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2 – 3 ต้องปรับเปลี่ยนการทานอาหาร ใช้ชีวิต และเริ่มทำเคมีบำบัด (คีโม) แต่ความรักของทั้งคู่ยังคงสวยงาม ปูดูแลนุ๊กซี่ไม่ห่างประคับประคองหัวใจกันและกัน นับตั้งแต่วันแรกที่เจอจวบจนวาระสุดท้ายของชีวิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964797