Until We Meet Again ส่ง บีม ปภังกร ด้วยความคิดถึง


ให้คะแนน


แชร์

แม้จะจากลากันไปตลอดกาล แต่ทุกครั้งที่เราได้ฟังใครพูดถึง บีม ปภังกร ทุกคนล้วนพูดถึงความน่ารักของ บีม วันนี้ (29 มีนาคม 2565) เป็นวันที่ บีม ต้องเดินทางไกลไปแล้วจริงๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมคำพูดของทุกคนที่เคยร่วมงานกับ บีม ด้วยความคิดถึง…จนกว่าเราจะพบกันใหม่นะครับบีม

โดนัท มนัสนันท์ “น้องเป็นเด็กตั้งใจมากๆ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมากๆ ที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จักกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะ”

แพต ชญานิษฐ์ “ถ้าทุกคนได้รู้จักก็จะรู้เลยว่าใครๆ ก็รักบีม เขาเป็นคนที่ไนซ์มาก หัวใจสุดๆ และเป็นคนที่สู้มากเลย สู้มาโดยตลอด เขาตั้งใจมาก เป็นนักแสดงที่แพตรู้สึกว่าทำงานหนัก และตั้งใจเป็นอันดับต้นๆ ตั้งแต่แพตเคยร่วมงานมาเลย”

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า “เขาเป็นคนที่เก่งมาก และเขาไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับใครเลย ชีวิตเขาไปทำงาน เอนเตอร์เทนเพื่อนๆ แล้วกลับบ้าน เสียดายค่ะ”

มาย ลภัสลัล “เขาเป็นคนตั้งใจทำงานมากจริงๆ”

นิ้ง ชัญญา “บีมเป็นคนจริงใจ เป็นคนตลก ทำให้ทุกคนเฮฮา และสนุกได้ตลอด เป็นคนที่น่ารัก ไม่ว่าจะอยู่กับใคร ความประทับใจระหว่างน้องเยอะมาก ทั้งพลังงานดีๆ ที่น้องมอบให้คนอื่น”

ออกัส วชิรวิชญ์ “เราเกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ไม่เคยเปลี่ยน”

จิม โสภณ ผู้กำกับซีรีส์ “เคว้ง” “โคตรเสียดายมึงเลยว่ะ มึงเป็นนักแสดงที่แอตติจูดดี โคตรทุ่มเท และเต็มที่กับงานสุดๆ ตอนถ่ายเคว้ง กูนึกไม่ออกเลยว่า ใครจะเล่นเองทุกอย่างได้ขนาดนี้”

ย้ง ทรงยศ “มึงเป็นเด็กโคตรน่ารัก ดีใจที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสร่วมงานกัน”

หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละคร บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น, ต้นสังกัด “น้องบีมเป็นน้องที่น่ารักมากๆ จิตใจดี และผูกพันกับเรามานาน เป็นนักแสดงคุณภาพของวงการบันเทิงไทย ที่เคยสร้างผลงาน สร้างความสุขให้กับคนดูมากมาย”

หม่อมเอ็ม อรรถพล “เป็นเด็กที่น่ารัก นิสัยร่าเริง ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน เขาเป็นเด็กจิตใจบวก ไม่มีพิษมีภัยกับใครเลยครับ”. เรื่อง : ดินสอเขียนฟ้า กราฟิก : Jutaphun Sooksamphun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353141
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2353141