เชียร์ สุดจะทน จัดหนักใส่ น้ำหวาน ทำกองถ่ายพังไม่เป็นท่า ใน "กระสือลำซิ่ง"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 09:45 น.

สนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “กระสือลำซิ่ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และสัปดาห์นี้ก็มาถึงซีนของนางเอก “เชียร์-ฑิฆัมพร” ที่เก็บอารมณ์ไม่ไหวจนฟิวส์ขาด เพราะโดนนางร้ายอย่าง “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” กันท่าใส่ร้ายสารพัด มีหรืองานนี้นางเอกนักสู้จะปล่อยผ่าน ขอจัดใหญ่ทั้ง ตบ สาดสี บีบคอ บวกกับโดนพลังลึกลับบางอย่างเข้าสิงจนเพิ่มความแรงเป็นทวีคูณ จนผู้กำกับอย่างพระเอก “อินดี้-อินทัช” และเจ้าของโปรเจกต์ อย่าง “ซัน-ประชากร” ถึงขั้นกุมขมับจับทั้งคู่แยกให้ไว ก่อนที่งานจะพังไม่เป็นท่า

โดยเป็นซีนที่ นินะ (เชียร์-ฑิฆัมพร) เหลืออดกับพฤติกรรมของ พาฝัน (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ที่พยายามจ้องเล่นงานนินะอยู่ตลอด ซ้ำหนักถึงขั้นวางแผนให้นินะมีคลิปหลุดกับเจ้าของค่ายเพลงจน แบงค์ (ซัน-ประชากร) ต้องขอถอนนินะออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ทันที แคน (อินดี้-อินทัช) ที่มีความคิดติดลบกับนินะก็ยิ่งเข้าใจในตัวนินะผิด ซ้ำหนักเรื่องนี้รู้ถึงหูสื่อ จนทำให้ชื่อเสียงนินะพัง นินะโกรธฟิวส์ขาดเข้าไปเล่นงานพาฝัน บวกกับแรงกรรมในอดีต ทำให้นินะทำร้ายพาฝันปางตาย

ซีนนี้รวมนักแสดงตัวจี๊ดไว้ในเรื่องไม่ว่าจะเป็น เชียร์ อินดี้ ซัน น้ำหวาน โฟกัส ชู๊ด ที่บอกเลยว่าพอทุกคนรวมตัวกันเมื่อไหร่ กองละครจะมีแต่ความบันเทิงจัดเต็ม และซีนนี้ที่น้ำหวานต้องโดนเชียร์เล่นงานอย่างหนัก ด้วยการสาดสีแดงเข้าใส่หน้า บอกคำเดียวว่าเละ ด้านหนุ่มๆ อย่าง อินดี้ ซัน ที่คอยเป็นคนห้ามเชียร์ ต้องระวังลื่นสุดๆ มีหวังถ้าลื่นไปเสียเชิงชาย ขายหน้าสาวๆ แน่นอน ด้านชู๊ด น้องชายเชียร์เห็นแอ็กติ้งพี่สาวโกรธ ถึงกับบอกว่าขนลุกซู่ ที่ขนลุกเพราะสมจริงขั้นสุดจนตัวเองแอบตกใจ ส่วนน้ำหวานและเชียร์ ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้ซีนนี้ออกมาดูสมจริงเพราะสองสาวเล่นจริงแบบจัดเต็ม คิดดูแล้วกันว่าวิกที่ใส่อยู่บนศีรษะน้ำหวานถึงขั้นหลุด แถมตอนสาดสีเข้าหน้า สาวเชียร์ก็เล็งได้แม่นแบบไม่พลาดสักนิด ไหนๆ ก็เลอะแล้ว งานนี้เลยแบ่งเพื่อนๆ นักแสดงอย่าง อินดี้ ซัน โฟกัส ชู๊ด ให้เลอะกันทั่วหน้า เรียกว่าเอาให้เท่าเทียมกันไปเลย

เบื้องหลังนักแสดงทุ่มเทกันสุดๆ เบื้องหน้ารับรองว่าเป็นซีนที่รวมทุกความเข้มข้นจนแฟนๆ ไม่เปลี่ยนช่องหนีไปไหนแน่นอน ติดตามชมซีนสนุกๆ นี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพุธที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2353920
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2353920