เพจดังเผยน้ำใจ แตงโม นิดา เมื่อรู้ข่าวแฟนคลับพาย่ามาให้คีโมที่กรุงเทพฯ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 มี.ค. 2565 13:30 น.

เรียกว่าเป็นที่รักของใครหลายคนจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เพราะเมื่อครั้งที่แตงโมยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นนางเอกนอกจอ มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่ยากลำบากกว่า ซึ่งเพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็หยิบยกมุมความน่ารักมีน้ำใจของแตงโมมาเล่าสู่กันฟัง

โดยเพจหนูน้อยฯ ได้โพสต์ภาพไลน์แชตระหว่างแตงโมกับแฟนคลับรายหนึ่ง ซึ่งแฟนคลับคนนี้ไลน์ถามแตงโมว่าวันนี้ออกงานหรือเปล่า ซึ่งแตงโมบอกว่าเปล่า ก่อนที่แฟนคลับคนนี้จะบอกว่าพาคุณย่ามาหาหมอที่กรุงเทพฯ เพราะคุณย่าเป็นมะเร็งปากมดลูก ต้องมาทำคีโม แต่เพราะแฟนคลับคนนี้เป็นผู้ชายจึงเข้าไปเฝ้าคุณย่าไม่ได้ เนื่องจากตึกที่พักรักษาตัวเป็นตึกของผู้หญิง ไม่ให้ผู้ชายเฝ้า จึงกะว่าจะไปนอนในรถเพราะมีเงินไม่เยอะ แต่แตงโมก็มีน้ำใจ เปิดห้องพักให้แฟนคลับคนนี้ได้ไปนอนพักเพราะเป็นห่วงกลัวยุงกัด และอยากให้มีห้องน้ำได้ใช้

ซึ่งในเพจหนูน้อยฯ เขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวไว้ว่า “..เมื่อ 7-8 ปีที่แล้วพี่โมเคยบอกว่ามากทม.บอกด้วยนะ บังเอิญย่าป่วยต้องให้คีโมตึกผู้หญิงไม่ให้ผู้ชายเฝ้า เราก็ต้องไปนอนในรถ เราบอกไม่เป็นไรพี่โมคืนเดียวหนูนอนได้ แต่พี่โมมีน้ำใจเปิดห้องให้เรา เราเกรงใจพี่โมจริงๆ แต่พี่โมกลัวเราโดนยุงกัด ขอบคุณสำหรับน้ำใจของพี่ พี่เป็นนางฟ้าจริงๆ.. #ภัทรธิดาเธอเป็นนางฟ้าตั้งแต่ตอนมีชีวิตอยู่แล้ว 🤍🥺 📷 natthawutp” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความมีน้ำใจของแตงโมเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355205
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2355205