มิวสิค BNK 48 เจอดี กองถ่าย เทอมสอง สยองขวัญ เฮี้ยนจริง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิวสิค BNK 48 เจอดีในกองถ่ายหนัง เทอมสอง สยองขวัญ เผลอพูดไม่ดี ถึงกับช็อก! โผล่มาให้เห็นเต็มตา ร้องไห้โฮ ฟาโรห์ เจอหลอนซ้ำ

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ผีสุดหลอน “เทอมสอง สยองขวัญ” โดยเฉพาะตอน เชียร์ปีสุดท้าย ที่ถูกกล่าวถึงบรรยากาศและความน่ากลัว

นักแสดงนำ “มิวสิค BNK 48” แพรวา สุธรรมพงษ์ ก็ได้สัมผัสกับสิ่งลี้ลับด้วยตัวเองมาแล้ว ในวันที่ถ่ายทำในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่มีประวัติเรื่องราว ตลอดจนเรื่องสุดแปลกที่เล่าต่อกันมา จนมีเหตุการณ์ขนหัวลุกเกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำฉากห้องเชียร์

มิวสิคเล่าว่า “สถานที่ที่เราไปถ่ายก็จะมีเรื่องเล่า ประจำตึกอยู่แล้ว ตอนนั้นช่วงตีสาม มันเป็นฉากที่เราต้องมองไปตรงกระจกบนประตูแล้วจะเห็นเท้าห้อยตามบทค่ะ ตอนนั้นหนูทำเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้สักที ไม่มีสมาธิเลย เข้าบทไม่ได้เลยค่ะ ตอนนั้นเลยเผลอพูดอะไรไม่ดีออกไป คิดในใจว่าเราสัมผัสไม่ได้เลย ถ้ามีก็ช่วยออกมาดูหน่อยนะคะ”

“แล้วตอนนั้นก็ได้เห็นเท้าคนห้อยลงมาจริงๆ เค้าไม่ได้ใส่รองเท้า ไม่ใช่เอ็กซ์ตร้าค่ะ เพราะเท้าเค้าทะลุลงมาจากผนังชั้นสอง ตอนนั้นช็อกเลยค่ะ พอถ่ายเสร็จตอนนั้นไม่ไหว เดินออกมานั่งร้องไห้ ซึ่งแม่ก็เดินเข้ามาบอกว่า ระหว่างที่ถ่ายตัวเองนอนอยู่อีกที่ ก็ได้ยินเสียงกระซิบว่า ไปดูลูกหน่อยนะ แล้วแม่ก็เดินมาเจอหนูร้องไห้ค่ะ”

ความเฮี้ยนในกองนี้ไม่มีแผ่ว เพราะนอกจากสาว มิวสิคแล้ว หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมซีนในวันนั้นก็ต้องเจอเหตุการณ์ขนหัวลุกเช่นเดียวกัน ซึ่ง “ฟาโรห์” ธำรงค์ คุณพิสุทธิ์ เล่าถึงเรื่องราว ในวันนั้นว่า

“ตอนนั้นเราถ่ายทำกันยาวนานมีนักแสดงเข้าฉากหลายคน แล้วเป็นฉากที่เราต้องร้องเพลงเชียร์ อยู่ๆ ก็มีกลิ่นน้ำอบไทยลอยมาสักพักเสียงหมาหอนก็ดัง คือพอถามๆ กันหลายคนได้กลิ่น แต่ตอนนั้นน้องมิวสิคเขาเห็นขาคนทะลุลงมา”

“ซึ่งจริงๆ ที่นั่นก็มีประวัติคนตายที่ชั้นบน จนน้องนั่งร้องไห้หนัก เราเลยเดินไปคุยกับน้องตรงที่พักบันไดหน้าห้อง แต่จู่ๆเราก็รู้สึกว่ามีเงาคนยืนดูเราตรงชั้นสอง เลยหันหน้าไปพร้อมกัน แล้วแก้วน้ำที่ตั้งอยู่ก็ตกลงพื้นเฉยเลย แต่มันแปลกที่แก้วหมุนๆ กลับตั้งขึ้นมาเอง ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก พวกเราวิ่งกันออกมาจากตรงนั้นเลย”

“หลังจากนั้นก็ยังมีทีมงานที่เจอเรื่องราวแปลกๆ มาพูด เล่าให้เราฟัง ตอนนั้นกลัวมาก แต่ก็อยากทำงานให้เสร็จถึงแม้บรรยากาศจะหลอนมากก็ตามครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6973848
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6973848