มีความสุขในทุกวินาทีชีวิตจริงๆ อั๋น เล่าโมเมนต์ความห่วงใย ลูกชาย ทำหัวใจพ่อฟู


ให้คะแนน


แชร์

มีความสุขในทุกวินาทีชีวิตจริงๆ อั๋น ภูวนาท เล่าโมเมนต์ความห่วงใยของ ลูกชาย มอบของแทนใจให้ก่อนออกไปทำงาน-คอยคุ้มครองแดดดี้ให้ปลอดภัย ทำหัวใจพ่อฟู

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่ากำลังใจสำคัญของคนเป็นพ่อเป็นแม่ ไม่ว่าจะก่อนไปทำงาน หรือ กลับมาเหนื่อยๆหลังจากการทำงาน การได้กำลังใจจากลูก ถือเป็นอีกหนึ่งพลังที่ทำให้หัวใจของคนเป็นพ่อแม่พองโต และหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับคุณพ่อลูกสอง “อั๋น ภูวนาท” ออกมาเล่าโมเมนต์ความห่วงใยของลูกชายคนโต “น้องพอล” ที่มีต่อตัวเอง ทำเอา “คุณพ่ออั๋น” ถึงกับหัวใจฟูเลยทีเดียว

โดย อั๋น เล่าโมเมนต์ความประทับใจว่า ผมเดินออกจากบ้านเพื่อมาขึ้นรถรีบไปทำงาน เป็นจังหวะที่สวนกับน้องพอลที่เพิ่งกลับถึงบ้านจากโรงเรียนพอดี เลยได้สวัสดีแล้วกอดกัน แต่น้องพอลไม่ยอมปล่อยมือผมจากกอด จนต้องอุ้มพาไปนั่งคุยกันเพื่ออธิบายว่า ทำไมแดดดี้ถึงต้องออกไปทำงานทุกวันจนหนูพยักหน้าเข้าใจเป็นรอบที่ล้านแปด แล้วจึงยอมปล่อยมือเดินหายไปในห้องของเล่นของเค้า

ในเลี้ยวสุดท้ายก่อนพ้นประตูบ้าน หางตาผมเหลือบเห็นว่ามีบางอย่างยืนรออยู่หน้าประตูของตัวบ้านพยายามตะโกนเรียก แดดดี้ๆเสียงดัง ผมจอดรถทันทีอีกครั้ง เราวิ่งมาหากันคนละครึ่งทาง ก่อนที่หนูจะยื่น “ห่วงพลาสติก” นี้แล้วบังคับให้ผมสวมไว้ที่ต้นแขน

“แดดดี้ต้องใส่ไว้ ตลอดเวลาที่ไปทำงานนะ มันจะคอยคุ้มครองแดดดี้ให้ปลอดภัย” ผมมีความสุขในทุกวินาทีชีวิตจริงๆ ขออนุญาตไม่คืนหนูนะลูก ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ เห็นเมื่อไหร่หัวใจฟูเมื่อนั้นเลยครับ #อั๋นจ๋าพอลพีท #เราเป็นคนเรียบๆ #ขอโทษที่เขียนอะไรสั้นๆไม่เป็น

ขอบคุณอินตาแกรม unpuwanart

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6974192
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6974192