บางคนทุ่มไป 14 ล้าน ดาวดังจิตตก! หวั่นโดนโกงเงินล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ทุกๆ การลงทุนมีความเสี่ยง ต้องระวังให้ดี มิจฉาชีพมาในหลายรูปแบบ ส่อแววซวยหนัก มีแววสูญเงินล้าน ดาวดังรุ่นใหญ่หลงไปร่วมลงทุน กับบริษัทที่อ้างว่าเทรดเงินตราต่างประเทศได้กำไรมหาศาล ยอมหลงเชื่อ เพราะเพื่อนสนิทที่มาชักชวน เคยได้เงินไปแล้วนานกว่าหนึ่งปี อัตราดอกเบี้ยที่ได้รับ 5-10% คิดว่าอัตราดอกเบี้ยไม่โอเวอร์ น่าจะได้จริงๆ จึงกล้าลงทุนเงินไปมากถึง 3 ล้านบาท

โชคยังดี พอดีแม่ป่วยหนัก เลยถอนเงินออกมาใช้ดูแลแม่ก่อน เหลือลงทุนไป 7 แสนบาท รวมดอกเบี้ยเพิ่งได้รับไปช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ได้เงินรวมเกินล้านบาทแล้ว ช่วง 3 เดือนแรกๆ บริษัทหลอกให้ตายใจต้มจนเปี่อย ก็โอนเงินดอกเบี้ยมาให้ตลอดๆ ทุกเดือน แต่หลังนั้นนานกว่า 4 เดือน ทางบริษัทไม่ได้โอนเงินมาให้อีกแล้ว

ปัญหาหนักหนาสาหัสตอนนี้คือ ถอนเงินไม่ได้แล้ว!!! ติดต่อกับบริษัทที่ร่วมลงทุนไม่ได้แล้ว!!! เสียดายเงินมาก ได้แต่ด่าตัวเองว่าโง่ ไม่ตรวจสอบให้ดีพอ แต่ดาวดังหุ่นเป๊ะ ยังรอๆ อยู่ ยังแอบหวังลมๆ แล้งๆ ว่าหลังจากนี้ จะได้เงินคืนทั้งหมด รอๆ ต่อไปเรื่อยๆ แถมบอกข้อมูลสะพรึงด้วยว่า มีหลายคนหลงไปร่วมลงทุนด้วย โดยมีคนหนึ่ง กล้าลงทุนเยอะถึง 14 ล้านบาท แต่จนถึงวันนี้ ทั้งเงินต้นและเงินดอกเบี้ย ก็ยังไม่ได้คืนกลับมาเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง