แก๊งตุ๊ดซี่ส์ยังท็อปฟอร์ม ส่ง ชมพู่ อารยา ร่วมเฟคสุดลวงโลก


ให้คะแนน


แชร์

จีดีเอช พร้อมเสริฟความฮาพบกับอรรถรสลงจอภาพยนตร์ครั้งแรกของแก๊งตุ๊ดซี่ส์ การกลับมารวมตัวของ 3 ตุ๊ดสุดแซ่บ กัส (เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข), กอล์ฟ (ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม), คิม (เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และ แนตตี้ สาวดี้สุดเอ๋อ (พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ทั้งสี่จะมาร่วมกัน ‘เฟค’ สร้างปฏิบัติการลวงโลก เปลี่ยนแม่ค้าสุดหยาบ ให้กลายเป็นเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่สุดฮอตให้ได้ นำแสดงโดย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ร่วมด้วย เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กำกับโดย ไตเติ้ล กิตติภัค ทองอ่วม

ความเฟคเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่

เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่เจ้ากรรม! เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว

งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลงเจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีก เพราะแก็งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง