“นุ้ย” ขอไม่ตอบเรื่อง “น้องภู” นับถือน้ำใจเมีย รับเลี้ยงลูกติดจากเมียเก่าอีก 3 คน


ให้คะแนน


แชร์


“นุ้ย เชิญยิ้ม” ขอไม่ตอบเรื่อง “น้องภู” ไม่แมน หวั่นกระทบจิตใจคนในครอบครัว นับถือน้ำใจเมีย “ตั๊ก” รับเลี้ยงดูลูกติดจากเมียเก่าอีก 3 คน เผยลูกทุกคนอยู่เป็น เรียกตั๊กว่าแม่ ชมเป็นเมียที่ดี รักมากขึ้นทุกวัน ลั่นนี่แหละบั้นปลายชีวิตที่ต้องการ ถึงตายก็ตายด้วยความสุข

ฮือฮาเลยทีเดียว หลังจากที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ชูเกียรติ เอี่ยมสุข ตัดสินใจเผยความจริงเรื่อง “น้องภู” ลูกชายเข้ามาสารภาพว่าไม่ใช่ชายแท้ ล่าสุดวันนี้ (31 ต.ค.) นุ้ยก็เผยว่าขอไม่อยากตอบเรื่องนี้ เพราะไม่อยากให้กระทบความรู้สึกคนในครอบครัว ก่อนเผยว่าที่จริงแล้ว ตนมีลูกกับเมียเก่าอีก 3 คน และ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ก็เป็นยอดเมีย เลี้ยงลูกทุกคน และรักเท่ากันหมดทุกคน

ตอนนี้ครอบครัวก็มีความสุข แฮปปี้ดี ก็ดูแลกันไปลูกเต้า ก็มีลูกติดแฟนเก่ามา 3 คนแต่ตอนนี้โตกันหมดแล้ว 26 25 22 น้องภูก็อายุ 16 สองคนนั้นจบหมดแล้วคนที่ 3 กำลังฝึกงานอยู่แล้วก็เหลือน้องภูเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ผ่านมาก็ดูแลส่งเสียทุกอย่างดูแลไม่เคยให้ขาดด้วยความเป็นพ่อของเรา แล้วก็เขาเป็นลูกเรา เราต้องดูแลไม่อยากให้เป็นปัญหาของสังคมด้วย ความรักของเราด้วยแหละ ถึงเราเป็นพ่อเราก็ต้องทำด้วยความรักเพราะนั่นคือลูกเราไง”

เผย “ตั๊ก ศิริพร” รักลูกทุกคนเท่ากัน
“ก็เคยขอว่าเอาเข้าบ้านได้ไหม ใหม่ๆ ก็ธรรมดาแหละลูกติดมากพออยู่ไปนานๆ มันเข้าอกเข้าใจกัน แล้วเราก็ไม่ได้เป็นคนที่ไม่รับผิดชอบอะไร พอเวลาคุยกันรู้เรื่องแล้วทุกอย่างมันก็ลงตัวมันก็ไม่มีปัญหาเขาก็จะจัดสรรให้ดูแลคนโน้นคนนี้เขาก็ดูแลหมดล่ะครับ ซึ่งตั๊กเขาก็ดูแลเหมือนเป็นลูกจริงๆ เขารักเหมือนลูกเลยแหละ คนที่ 2 ตอนนี้อยู่บ้านด้วยกันนี่นะมีอะไรก็ปรึกษากันคุยกัน กับแม่น้องก็ไม่ได้มีปัญหา ตัวเราเองไม่ได้ติดต่อเขาก็คือลูกเท่านั้นที่ติดต่อ น้องๆ ก็คุยกันดีก็พี่น้องกันคุยได้ทุกเรื่อง”

เปิดใจเด็กๆ อยู่เป็นเรียกตั๊กว่าแม่ทุกคน ชมเป็นเมียที่ดี
เรียกแม่เด็กเขาก็ปากหวาน เรียกว่าอยู่เป็น ตอนแรกเราก็จะแอบมองตั๊กว่าเขาทำกับลูกเขายังไง แล้วทำกับลูกเรายังไง ปรากฎว่าก็เท่ากันหมด มีขนม 10 ชิ้นก็แบ่งกันคนละ 5 ชิ้นมีตังค์ 20 บาทก็แบ่งคนละ 10 บาทเท่ากันไม่มีใครมากใครน้อย พี่ตั๊กดีมาก เป็นภรรยาที่ดีมาก”

“ถามว่าเราดุไหม ถ้าทำไม่ดีเราก็ต้องตักเตือน เราเป็นผู้หญิงนะลูกทำไมเสื้อผ้าไม่ขยันซักล่ะลูกบ้านทำไมไม่ถูห้องน้ำไม่ขัดเหรอลูก เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่ว่าเป็นลูกเราปล่อยอะไรก็ได้”

“เราไม่เคยกลัวว่าลูกเรามาอยู่กับแม่อีกคนนึงนะ ไม่เลยไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยเพราะเรารู้นิสัยของตั๊กดี เขาเป็นคนชอบช่วยเหลือ คนอื่นเขายังช่วยเหลือ นี่เป็นลูกของเราเขาจะไม่รับไม่ช่วยเหลือเลยหรอ กับลูกก็ไม่ต้องอธิบายความรักอิจฉาริษยาไม่มีแน่นอน 10 กว่าปีดูมาแล้วไม่มีแน่นอนกับเรื่องพวกนี้ เพราะว่าเราไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชังความรักแบ่งเท่ากันหมดไปไหนพาไปด้วยกันหมด ซื้ออะไรพาไปซื้อด้วยกันหมด”

“ตอนนี้ก็จะมีคนหนึ่งเป็นลูกคนที่ 2 มาอยู่บ้านด้วยแต่คนที่ 1 แยกเป็นครอบครัวกันแล้ว คนที่ 3 ฝึกงานอยู่ที่มหาสารคามเดี๋ยวพอจบก็มาอยู่นี่แหละ คนที่ 2 นี้ก็ดีเรียนเก่งจบปริญญาโทแล้วที่รามคำแหงขยันทำงานด้วยเขาทำงานและเรียนด้วยมาตั้งแต่เด็กแล้ว เขามีอะไรเขาก็จะแชร์กัน น้องภูเขาเก่งภาษาอังกฤษแล้วพี่สาวเขาก็ทำงานเกี่ยวกับภาษา เขาก็จะแชร์กันคุยกันบอกกัน น่ารัก”

ลั่นนี่แหละบั้นปลายชีวิตที่ต้องการ ตายไปด้วยความสุข
นี่แหละคือบั้นปลายชีวิตที่ต้องการ แค่นี้เอง เราตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้เพราะฉะนั้นเราตายไปเราตายไปด้วยความสุข ไม่มีความทุกข์ติดตัวไป เราก็ไม่ต้องการอะไรมากมาย ก็หาไว้ให้เขาหมดนั่นแหละ เรื่องครอบครัวมันก็มีความสุขมันก็มีความทุกข์มาด้วยแหละแต่ว่าความสุขมันเยอะกว่ามันก็เลยกลบความทุกข์ไปหมดเท่านั้นเอง”

รักตั๊กมากขึ้นทุกวัน อยู่กันมา 20 ปี
รักมากขึ้นแหละ เขาก็รักลูกเรา ถ้าไม่รักก็คงจะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอกนี่จะเข้าปีที่ 20 แล้วไม่ได้ฉลองอะไร ทุกๆ ปีก็เหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็ไม่ได้จัดอะไรหรูหรามากมาย กินเท่าที่มีเท่านั้น ถึงมีเยอะเราก็กินเท่าที่อิ่มแค่นั้นเอง เก็บตังค์ไว้ใช้ตอนแก่”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา