พริตตี้พาพัง? “ดาว” ลั่นเลิก “พอร์ช ศรัณย์” แล้ว ฝ่ายชายสารภาพ ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ!


ให้คะแนน


แชร์

“ดาว พิมพ์ทอง” ยอมรับเลิก “พอร์ช ศรัณย์” ตั้งแต่ 25 ต.ค. เพราะเรื่องมือที่สาม ฝ่ายชายขอโทษและยอมรับทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ด้าน “ยุ้ย พริตตี้” ลั่นแคปรูปเฟสไทม์พอร์ชตามประสาแฟนคลับ แฟนยุ้ยปล่อยภาพเพราะหึงหวง ล่าสุดเคลียร์แล้ว รักเหมือนเดิม

หลังยังพูดไม่เต็มปากว่าเลิกรากันแล้ว บอกแค่เพียงว่าถอยห่างกันเพื่อให้แต่ละคนได้ใช้เวลา ล่าสุด ดูเหมือนว่าสัมพันธ์ระหว่าง “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” กับ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” จะยุติลงเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวเปิดใจผ่านเพจ วันบันเทิง ว่าเลิกกันตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. โดยมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องๆ พร้อมๆ กับที่มีรูปเฟสไทม์ระหว่างหนุ่มพอร์ชกับพริตตี้ อักษรย่อ ย. หลุดออกมา

โดยดาวเผยว่าสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ไม่พูดให้ชัดเจนเพราะไม่อยากให้คนมองอดีตคนรักแย่ อยากพูดแค่มุมของตัวเอง ซึ่งก่อนคบก็มีคนเตือนว่าพอร์ชเจ้าชู้ ยอมรับว่าเป็นเพราะมือที่สาม และตนไม่ได้รู้จักผู้หญิงคนนี้ ที่ผ่านมาไว้ใจพอร์ชมาก ไม่เคยถามเรื่องผู้หญิง ไม่เคยสงสัย ไม่เคยเช็กโทรศัพท์ แต่มีคนแจ้งให้ทราบหลายๆ ทาง เรื่องน่าจะเกิดช่วงหลังๆ เพราะก่อนหน้านั้นสัมพันธ์ตนกับพอร์ชก็ยังดีอยู่ วันที่บอกเลิก พอร์ชก็เอ่ยปากขอโทษ และยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ลั่นก่อนคบกันไม่รู้ว่าพอร์ชจะเป็นแบบนี้ ถ้าไม่ดีก็หยุด จบเร็วก็ดี ดีกว่าปล่อยให้นานและเจ็บกว่านี้

ขณะที่ ฝั่ง “ยุ้ย พริตตี้” ก็ได้เปิดใจกับวันบันเทิงเช่นกัน โดยยืนยันเป็นเพื่อนกับพอร์ชที่มหาวิทยาลัย ไม่ได้สนิท เจอกัน 2-3 ครั้ง ภาพหลุดเป็นเฟสไทม์ทั่วไป แคปไว้เพราะเป็นแฟนคลับ ที่ผ่านมารู้ว่าพอร์ชเป็นแฟนดาว แต่ไม่รู้ว่ามีปัญหา เลิกกัน ยืนยันเป็นเพื่อนกันปกติ ไม่ได้คุยนานแล้ว ก่อนพอร์ชจะเลิกดาวซะอีก

ด้าน “นูโว” แฟนสาวยุ้ยยอมรับว่าตัวเองเป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวเพราะเข้าใจผิดและหึงหวง แต่หลังจากได้อ่านไลน์ฝ่ายหญิง ถึงได้รู้ว่าเป็นแค่เพียงเพื่อน ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว รักกันดี ขอโทษกับสิ่งที่ทำให้เดือดร้อน

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา