ดาว พิมพ์ทอง ประกาศชัดจะไม่เสียน้ำตาให้ พอร์ช รับเลิกเพราะมือที่สาม


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้สาว ดาว พิมพ์ทอง ออกมาโพสต์ตัดพ้อถึงแฟนหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ในทำนองน้อยใจ และทิ้งท้ายว่า ไม่ไหวก็เลิก สะดวกก็เชิญ ก่อนที่จะลบข้อความนั้นออกไป และเมื่อได้เข้าไปดูรูปในอินสตาแกรมของเธอ ดาว ก็ได้ลบรูปคู่สุดหวานจนเกลี้ยง และทางฝ่ายชายก็ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมไป 

โดยก่อนหน้านี้ ดาว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง และขอโทษที่โพสต์ไปโดยไม่คิด และไม่คิดว่าจะมีคนแคปออกไป ตอนนี้ยังไม่ได้เลิกกัน แค่ถอยออกมากันคนละก้าว อีกทั้งไม่อยากให้ฝ่ายชายถูกคนอื่นมองไม่ดี อยากให้เวลาช่วยเยียวยากันไปก่อน

แต่ล่าสุดในข่าว วันบันเทิง ได้เผยภาพของ พอร์ช ศรัณย์ ที่กำลังวิดีโอคอลไลน์อยู่กับสาวปริศนาหลุดออกมา และได้ระบุว่า สาวคนนี้คือพริตตี้ระดับตัวท็อปชื่อ น้องยุ้ย 

จากนั้นก็ได้ต่อสายถึง ดาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่า เลิกขาดกับ พอร์ช ไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ที่พูดไม่ชัดเมื่อวันก่อน เพราะไม่อยากให้คนมองฝ่ายชายไม่ดี ไม่อยากให้ร้ายต่อหน้าสื่อ ก่อนคบกันเคยมีคนเตือนว่า พระเอกคนนี้เจ้าชู้ และยอมรับว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะมือที่สาม ตอนนี้ได้บอกเลิกไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่โพสต์ไปนั้นเพราะได้รู้เรื่องนี้มาส่วนหนึ่ง ถ้าไม่รู้คงไม่โพสต์

และผู้หญิงในภาพหลุดนั้น ไม่รู้จักกันเลย ที่ผ่านมาไว้ใจ พอร์ช มา ไม่เคยถามเรื่องผู้หญิง ไม่เคยสงสัยอะไรเลย และไม่เคยเช็กโทรศัพท์ แต่ก็มีคนมาบอกอยู่บ่อยๆ ที่ผ่านมาจับความเจ้าชู้ได้แต่ไม่มีหลักฐาน ซึ่งตอนวันที่บอกเลิก ฝ่ายชายก็เอ่ยปากขอโทษและยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

โดยในวันนี้ ดาว พิมพ์ทอง จะออกงานอีเวนต์ประมาณบ่าย 3 โมงเย็นและพร้อมจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งเธอได้ทิ้งท้ายไว้ว่า จะไม่เสียน้ำตาให้ผู้ชายคนนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง