“ชาคริต” ตอบฟาด ไม่สนถูก “วุ้นเส้น” พูดพาดพิง ไม่ได้อยู่ในชีวิต เป็นอดีตไปแล้ว!


ให้คะแนน


แชร์

“ชาคริต” เตรียมเปิดอู่ปั๊มน้องให้ “น้องโพธิ์” ปล่อยแบบธรรมชาติ มั่นใจปุ๊บปั๊บท้องแน่ เมียแข็งแรงมาก เสียใจ “ต่าย เพ็ญพักตร์” สูญเสียลูกชาย รักอีกฝ่ายเหมือนแม่ เชื่อแข็งแกร่งและเข้าใจสัจธรรม โนคอมเมนต์ “วุ้นเส้น” ไปออกรายการคลับฟรายเดย์ตอบเรื่องปัญหาครอบครัว ลั่นเป็นอดีตไปแล้ว เขาไม่ได้อยู่ในชีวิตผมแล้ว ขอโฟกัสแค่ลูกเมีย

เป็นคุณพ่อลูกอ่อนที่ขยันทำธุรกิจไม่น้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ตอนนี้ทำธุรกิจอยู่ 5-6 อย่างแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่อีก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าทำเพื่อคอยซัปพอร์ตครอบครัวด้วย และถ้ามีอะไรที่คิดว่าทำแล้วดีก็คงจะมีการลงทุนทำอีก

“วันนี้เป็นอีกแบรนด์นึงครับ เวอซาเกะครับ เป็นเคาท์เตอร์ซูชิบาร์ครับ อยู่ในโซนซูเปอร์วิลล่าเลย อันนี้ทำกับเพื่อนครับ ก็ทำธุรกิจเยอะครับ ก็โตแล้วเนอะ ก็ต้องทำอะไรให้มันเป็นเรื่องเป็นราวหน่อย (หัวเราะ) ธุรกิจที่ทำตอนนี้ก็มีประมาณ 5-6 ตัวครับ ยิ่งเยอะยิ่งดูแลไม่ยากครับ เรามีหุ้นส่วนที่ดี มีทีมที่ดี ทุกอย่างมันก็จะไปได้ดีครับ เพราะเราก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ในเรื่องของบันเทิงด้วย และธุรกิจเวลาคุยงานเราก็จะนัดคุยกัน”

“ถามว่าอยากมีเพิ่มไหม ถ้ามาแล้วมันดีก็ได้ครับ ตอนนี้เรามีช็อปออนไลน์ด้วย ก็ทำกับน้องอีกคนนึง ผมว่าในยุคนี้ด้วยเทคโนโลยีก็ทำให้เราทำอะไรได้หลายอย่างมากขึ้น แต่สุดท้ายก็มาจบที่เรื่องอาหารแหละครับ (หัวเราะ) เพราะผมรู้สึกว่ายังไงคนก็ต้องกิน เราเองก็ชอบกิน ถ้าเราจะทำธุรกิจสักตัวที่เกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินเราก็อยากที่จะให้ลูกค้าได้กินเหมือนที่เรากิน”

“ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานที่ทำกันในครอบครัวด้วยครับ และเดี๋ยวนี้เราก็ไม่ได้เน้นหนักเรื่องละครด้วย ก็อาจจะมีคาบเกี่ยวบ้างนิดหน่อย แต่เราก็ได้อยู่กับครอบครัวมากขึ้น อย่างตอนนี้ก็ปิดละครเรื่องของพี่หนุ่ม (อรรถพร ธีมากร) ไปแล้วหนึ่งเรื่อง ตอนนี้ก็สบายๆ แล้วก็รอเรื่องใหม่เปิด ก็จะมีเวลาว่างอยู่ 1-2 เดือน”

เผยเริ่มเปิดอู่จะมีน้องให้ “น้องโพธิ์” แล้ว บอกคนนี้อยากได้ลูกผู้หญิงบ้าง
“ก็เดี๋ยวรอลุ้น (หัวเราะ) ก็อยากจะมีนะ เรายังไม่อยากพูดมาก ก็รอให้มาก่อน แล้วเราค่อยพูดดีกว่า เราถือเคล็ดว่าจะต้องมาครับ (หัวเราะ) แต่ก็ปล่อยธรรมชาติครับ ก็เพิ่งเริ่มๆ นี่แหละ อยู่ในกระบวนการ มั่นใจว่าเปิดปุ๊บติดปั๊บ มีความมั่นใจสูงมาก (หัวเราะ) ก็เพิ่งเปิดอู่ได้ไม่นาน เพราะที่ผ่านมาก็ให้เขาดูแลสุขภาพครับ แล้วน้องโพธิ์ก็ซนเหลือเกิน ก็รอให้เขาเริ่มเดิน เริ่มวิ่ง เริ่มพูดรู้เรื่อง เราถึงจะค่อยดูว่าอีกคนก็น่าจะมาได้แล้วมั้ง”

“คือเราก็ได้ผู้ชายมาแล้ว ก็คงอยากได้ผู้หญิงแหละ แต่จริงๆ ยังไงก็ได้ ก็แค่ขอให้มาเท่านั้นเองครับ ก็มีถามน้องโพธิ์นะ เขาก็ถามว่าน้องอยู่ไหน มีน้องไหม เพราะหลังๆ เขาก็ชอบโก้งโค้งมองลอดใต้หว่างขาตลอด ก็มีคนทักว่ามาจ่อแล้วมั้ง ถามว่าลุ้นหนักไหม ก็ตามธรรมชาติ ไม่ปล่อยให้ตัวเองเครียด ภรรยาพร้อมพร้อมนะ นางแข็งแรงมากครับ”

บอกได้แสดงความเสียใจกับ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” เรื่องเสียลูกชายไปแล้ว
“ก็แสดงความเสียใจกับแม่ต่ายไป เพราะเราสนิทกับแม่ต่ายเหมือนแม่กับลูกครับ พอได้รู้ข่าวก็กะทันหันมากนะ เราก็น่าจะรู้วันเดียวกับทุกคน ก็โทร.ไปครับ เพราะแม่ก็ไม่ได้บอกใคร ผมก็ทราบมานานแล้วล่ะครับ แต่ก็ไม่ได้ตามข่าวหรือว่าอัปเดตอะไรกัน เพราะปีนึงก็จะเจอกัน 1-2 ครั้ง เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน เราก็เสียใจครับ ด้วยความที่เราเองด้วยก็รักแม่เหมือนแม่จริงๆ ก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนั้น แต่พอเราได้คุยกับแม่ แม่เองก็แข็งแรงนะครับ แกก็มองให้เป็นสัจธรรม”

“สภาพจิตใจของแม่ต่ายตอนนี้ ก็ตั้งแต่วันนั้นที่คุยกันก็ยังไม่ได้คุยอีก แต่ผมเชื่อว่าด้วยความแข็งแรง แข็งแกร่งของแม่แล้วน่าจะไปในธรรมะ เชื่อว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้น ผมว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของความเข้าใจในเรื่องของกฎของธรรมชาติ มันคงไม่ได้เป็นความคิดที่ซับซ้อน กรรมของแต่ละคนอยู่ที่ช้าหรือเร็วแค่นั้น”

ปัดตอบเรื่องที่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ไปออกรายการคลับฟรายเดย์
“อันนี้ขอไม่คอมเมนต์ได้มั้ย เพราะมันน่าจะเป็นคำถามของเขามากกว่า ผมก็ไม่มีสิทธิจะไปตอบได้ เพราะไม่ใช่ชีวิตของผมแล้ว ชีวิตผมตอนนี้ก็อยู่กับภรรยาอยู่กับลูก และเป็นสิ่งที่ผมจะต้องโฟกัส ก็ขอไม่ตอบเรื่องพวกนี้ดีกว่า มันเป็นเรื่องอดีตไปแล้ว”


ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา