นุ้ย เชิญยิ้ม เผย ตั๊ก โกรธมากเอาเรื่อง น้องภู ไปพูด กลัวกระทบลูก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวครอบครัวผ่านรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ถึงประเด็นของลูกชาย น้องภู ที่หลายคนได้ตั้งข้อสงสัยถึงเรื่องเพศของน้อง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่ช่วงหนึ่ง โดย นุ้ย ได้เล่าว่า ลูกชายได้เดินมาบอกพ่อด้วยตัวเองว่า เป็นเกย์ ซึ่งตอนนั้นตนเองรู้สึกไม่ดี และตกใจที่ลูกไม่แมน ทำให้นั่งร้องไห้กันทั้งครอบครัว และด้าน ตั๊ก ศิริพร ก็ได้ให้กำลังใจ ทำให้ตนคิดได้ว่า น้องไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนอะไร ในที่สุดตนเองก็ยอมรับในตัวลูกชายได้ 

และทางรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ก็ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ นุ้ย เชิญยิ้ม ในเรื่องนี้ว่า ไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว เพราะภรรยาโกรธมากที่เอาเรื่องของลูกไปพูด จึงไม่อยากให้เรื่องนี้กระทบจิตใจลูกและครอบครัว อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ 

ส่วนเรื่องครอบครัวตอนนี้แฮปปี้มากกับลูกๆ ทั้ง 4 คน แม้จะเป็นลูกคนละแม่ แต่ ตั๊ก ศิริพร ก็ดูแลลูกๆ ทุกคนเหมือนลูกของตัวเอง ในฐานะคนเป็นพ่อรู้สึกดีใจมากที่ลูกทั้ง 4 คนรักใคร่กันดี โดยคนโตอายุ 26 ปี แยกตัวออกไปมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนที่สอง อายุ 25 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญาโท ตอนนี้อาศัยอยู่ที่บ้านด้วยกัน และคนที่ 3 อายุ 22 ปี กำลังฝึกงานอยู่ที่จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งคิดว่าอีกไม่นานก็คงกลับมาอยู่ด้วยกัน ขณะที่ น้องภู ตอนนี้อายุ 16 ปีแล้ว ลูกๆ ทุกคนช่วยเหลือแบ่งปันกัน และสบายใจขึ้นมากที่เห็นภรรยาปฏิบัติกับลูกๆ ทุกคนเท่ากันหมด ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกในไส้ แบ่งให้เท่าเทียมกันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และลูกๆ เรียก ตั๊ก ด้วยความจริงใจว่า แม่ หมดทุกคน ไม่มีความอิจฉาริษยากัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง