ข่าวสดมิวสิค – วง‘เอ็มตี้กลาสมีนส์น็อตติง’


ให้คะแนน


แชร์

วง‘เอ็มตี้กลาสมีนส์น็อตติง’
เพลงภาษาไทย‘การุณยฆาต’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ข่าวสดมิวสิค

วงร็อกเมทัล “EMPTY GLASS MEANS NOTHING” (เอ็มตี้กลาส มีนส์น็อตติง) โดย 4 สมาชิก ‘เดียร์’ สุวพันธุ์ อ้นขวัญเมือง (ร้องนำ) ‘เอก’ ยุทธภูมิ ขาพรมราช (กลอง), ‘โอ๊ต’ พงศกร รัตนะบ้านกรวย (กีตาร์) และ ‘ยอด’ ธีรยุทธ เข็มสุข (เบส) ปล่อยเพลง “การุณยฆาต (MERCY)” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

กับเนื้อหาความทรมานจากความรัก ความเจ็บปวดซ้ำไปซ้ำมา และต้องการการปลดปล่อย ความกรุณาและการให้อภัย ได้ ‘บอย โลโมโซนิค’ มาเขียนเนื้อเพลง

4 หนุ่มเผยว่า “กระแสตอบรับดีมากครับ เนื้อหาโดนใจหลายคน ได้แฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเยอะ ซิงเกิลนี้เป็นเพลงช้า ฟังง่าย แต่แฝงด้วยอารมณ์และเป็นเนื้อเพลงภาษาไทยเพลงแรกของพวกเรา อาจจะไม่คุ้นหู แต่อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังกันครับ”

“ในเพลงนี้มีอะไรมากมายทั้งเนื้อหา และซาวด์ดนตรีครับ เรามีฐานแฟนเพลงพอสมควร ส่วนใหญ่จะพูดว่า แปลกใหม่แต่ว่าดีมากๆ ถึงจะเป็นเพลงช้าแต่ยังคงมีซาวด์ที่หนัก พอจะทำให้โยกหัวได้เหมือนเดิม เอ็มวีมันเป็นแนวเซอร์เรียลเหนือจริง พูดถึงผู้ชายคนหนึ่ง ได้โบ๊ท The Yers มาเล่นให้ ถ่ายทอดถึงการถูกผู้หญิงคนรักทำร้ายความรู้สึกร่วมกับชายคนรักใหม่ ในเอ็มวีจึงถูกแสดงออกมาผ่านการวาดภาพของทั้งสองคน”

รับชมเอ็มวีได้แล้วที่ YOUTUBE : https://youtu.be/Gm2bG6QzbWQ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7008952
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7008952