"น้ำตาล ชลิตา" พิสูจน์เลือดนักสู้ โชว์แม่ไม้มวยไทยเน้นๆกับ "แมทธิว"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

22 เม.ย. 2565 07:26 น.

มีความสวยดีกรีระดับนางงาม อีกทั้งยังมีความสามารถรอบตัว สำหรับสาวสวย น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559 ที่วันนี้จะมาเผยเบื้องหลังความสำเร็จจากจุดเริ่มต้นเล็กๆสู่เป้า หมายที่ยิ่งใหญ่สร้างชื่อเสียงให้คนไทยทั้งประเทศในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)”

“ตั้งแต่สมัยเด็กๆช่วยคุณแม่ทำงานหา เงินเล็กๆน้อยๆตลอด จนเราโตขึ้นก็สนใจอยากทำงานที่สนามบินเพราะได้ฝึกภาษาไปด้วยในตัว เลยเริ่มทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่นั่น ช่วงชีวิตตอนนั้นมันทำให้เราเห็นค่าของเงิน บางทีมานั่งร้องไห้ถึงชีวิตวัยรุ่นที่ไม่เหมือนคนอื่น มีแอบน้อยใจโชคชะตาอยู่บ้างค่ะ จนเราคิดได้เพราะได้มีโอกาสเห็นคนที่เขาลำบากกว่าเราอีกหลายเท่า ตอนนั้นเลยเก็บไว้เป็นบทเรียนชีวิตของเราเอง จนเราสามารถเก็บเงินซื้อกล้องเอง เพราะน้ำตาลชอบถ่ายรูปพอได้ประกวด Miss Universe Thailand 2016 เป็นโอกาสดีที่เข้ามาในชีวิต คิดว่าต้องลองคว้าไว้จะได้ไม่เสียดายทีหลัง พอมงลงมันเบลอไปหมดทำอย่างเดียวคือมองหาแม่ แต่พอเป็นผู้ชนะสิ่งแรกที่เกิดขึ้นคือ โดนด่าทุกช่องทางของแฟนนางงาม ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก เราเลยเก็บทุกคำด่า มาพัฒนาตัวเองเป็นแรงผลักดัน เปิดดูพี่ๆปีเก่า วิธีเดิน วิธีพูด จนเราหาซิกเนเจอร์ของตัวเองเจอ ทุกคนมองเห็นและยอมรับเรา”

งานนี้พิธีกร แมทธิว เลยชวน น้ำตาล มาที่ค่ายมวยคงสิทธาเพื่อพิสูจน์เลือดนักสู้กันหน่อย มาดูกันว่าเลือดนักสู้ของหนูน้ำตาลจะเข้มข้นขนาดไหนกันวันศุกรนี้ 22.30 น. ทางช่อง MONO29.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373790
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2373790