“เบลล่า” ตั้งใจทำคลิปวันเกิดแม่ แต่เสียน้ำตาไปหลายลิตร เพราะ?!


ให้คะแนน


แชร์

“เบลล่า” ตั้งใจทำคลิปวันเกิดแม่ แต่เสียน้ำตาไปหลายลิตร เพราะ?!

         เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักมากๆ สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” กับ “คุณแม่ปราณี” ที่มักจะมีโมเมนต์ดีๆมาฝากแฟนๆตลอด ล่าสุดเป็นวันเกิดของ “คุณแม่ปราณี” งานนี้ “เบลล่า” ก็ขอเซอรไพรส์ด้วยการนำเค้กวันเกิดมาให้เป่า แต่ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ “เบลล่า” ทำเซอร์ไพรส์อีกอย่างให้คุณแม่ด้วย

เบลล่า วันเกิดแม่

เบลล่า วันเกิดแม่

          “เบลล่า” ได้นำรูปภาพเก่าๆสมัยก่อนตั้งแต่ยังเด็กจนถึงปัจจุบันมาร้อยเป็นเรื่องราวความรักความผูกพันธ์ในครอบครัว แต่ทำคลิปไปๆมาๆก็เสียน้ำตาซะงั้น เพราะนึกคิดเรื่องราวต่างๆ รวมทั้งภาพที่ได้ไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตาที่มีคุณพ่ออยู่ด้วย โดยเจ้าตัวได้ลงคลิปที่ทำในไอจีส่วนตัว แล้วเขียนแคปชั่นว่า…

เบลล่า วันเกิดแม่

         “วันเกิดแม่ปีนี้ตั้งใจว่าอยากจะให้อะไรที่พิเศษ ก็เลยตัดคลิปนี้มาเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของเบล นั่งคัดรูป เปิดจากคอมเก่า รื้ออัลบั้ม เรียงโมเม้นต์เรื่องราวของครอบครัวเรา ตัดไปก็คิดถึงช่วงเวลาต่างๆ เสียน้ำตาไปหลายลิตรเลย 555 (เช่นย้ายออกมาจากบ้านที่น้ำท้วมก็ไปถ่ายแบบ โดนสาดน้ำต่อ หรือทริปสุดท้าย ที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาก่อนDadจะป่วย) ครอบครัวเราน่ารักเนอะแม่ เบลเกิดและเติบโตมาพร้อมกับความรักจากพ่อแม่ รักที่บริสุทธิ์ รักที่ไม่มีเงื่อนไข และรักนี้แหละที่อยู่ในใจลูกตลอด รักที่สุดในโลกเลยนะคะ ถึงเซอร์ไพรส์จะล่ม โปรเจคเตอร์ไม่ทำงาน ยิงขึ้นทีวีก็กระตุก แต่มันทำให้เราได้นั่งกอดกันดูคลิปนี้กันนะ And I hope you’re watching with us, too Daddy. Happy Birthday to both of you, my World

           ปล. เบลขออนุญาตใช้เพลงของพี่บอยนะคะ เพราะฟังเพลงนี้ทีไร เบลคิดถึงรักนี้ของเบลทุกครั้งเลยค่ะ Song credit : หัวใจผูกกัน – บอย โกสิยพงษ์”

เบลล่า วันเกิดแม่

เบลล่า วันเกิดแม่

เบลล่า วันเกิดแม่

เบลล่า วันเกิดแม่

เบลล่า วันเกิดแม่

เบลล่า วันเกิดแม่​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/113919/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/113919/read