“โอปอล์” เผยเคล็ดลับลดความอ้วน น้ำหนักลง 20 กก. เอว 24 ตอนนี้หุ่นเป๊ะมาก


ให้คะแนน


แชร์

“โอปอล์” เผยเคล็ดลับลดความอ้วน น้ำหนักลง 20 กก. เอว 24 ตอนนี้หุ่นเป๊ะมาก

วันที่ 24 เม.ย. 2565 เวลา 14:17 น.

“โอปอล์” ทุ่มลดความอ้วนนาน 3 ปี น้ำหนักลง 20 กก. เอว 24 เปลี่ยนเสื้อผ้ายกตู้!

เป็นคุณแม่ลูก 2 ที่นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” ที่ตอนนี้เธอนั้นทั้งผอม หุ่นเป๊ะ เอวค่อดกิ่ว ที่สำคัญดูสุขภาพดีและมีออร่าแบบสุดๆ ทำให้หลายๆ คน มักจะสอบถามขอเคล็ดลับเธออยู่เสมอ

ล่าสุดสาว “โอปอล์” ได้เผยเคล็ดลับกับทาง ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ว่า เริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่หลังคลอด “น้องอลิน-น้องอลัน” พอมีลูกก็ต้องกินอาหารดีๆ เพื่อบำรุงตัวเองที่ต้องให้น้ำนมลูก

จนกระทั่งลูกๆ อายุได้ 3 ขวบ และไปโรงเรียน จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับมาดูแลตัวเองบ้าง และรู้สึกเวลาวิ่งตามลูกแล้วเหนื่อย เวลาไปว่ายน้ำ ปีนเขากับลูก ไม่คล่องตัว เราไม่ไหว ซึ่งรวมแล้วใช้ระยะเวลาลดน้ำหนักนาน 3 ปี จนตอนนี้ลูกอายุ 6 ขวบกว่าแล้ว

สำหรับวิธีการลดน้ำหนักไม่ใช้ตัวช่วยใดๆ ไม่ใช้ทางลัด ไม่มีอาหารเสริม เพราะเคยมีประสบการณ์แล้ว ถ้าลดเร็ว น้ำหนักก็จะเด้งกลับมาเร็วเช่นกัน เลยโฟกัสที่การออกกำลังกายและควบคุมอาหาร   ส่วนทาง “หมอโอ๊ค” สามี ก็ช่วยดูแลและควบคุมอาหาร เขาเห็นเราลดน้ำหนักแบบถูกวิธี เขาก็โอเคมาก

พอรู้สึกตัวอีกทีคือ ไซส์เสื้อผ้าลดลงเห็นได้ชัด เปลี่ยนเสื้อผ้าทั้งตู้เลย ตอนนี้เอว 24 นิ้ว น้ำหนักลดลงประมาณ 20 กิโลกรัม ดีใจมากๆ แต่ลูกๆ ก็ยังไม่เคยชมแม่อยู่ดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/681340
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/681340