“ใบเตย” โต้เอี่ยวโกงแชร์ฟอเร็กซ์ ทรีดี สนิทซีอีโอ แต่ไม่รู้ทำธุรกิจสีเทา


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเตย” ยัน “แมน” แค่หนึ่งในผู้ลงทุน ไม่ใช่หุ้นส่วน ไม่มีเครือข่าย แชร์ฟอเร็กซ์ ทรีดี และไม่ได้ทำตั้งนานแล้ว ลั่นไม่ตกใจถูกโยงเอี่ยว สนิทซีอีโอ แต่ไม่รู้ทำธุรกิจสีเทา

งานงอกไปด้วยเลยทีเดียว สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน กับสามี “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” หลังมีภาพสนิทสนมกับซีอีโอธุรกิจ FOREX-3D แชร์ลูกโซ่ชื่อดัง ซึ่งถูกผู้เสียหายแจ้งความว่าหลอกให้ลงทุนฟอเร็กซ์ หรือการลงทุนเพื่อการแลกเปลี่ยนเงินตราสกุลต่างประเทศ สร้างความเสียหายเป็นจำนวนถึงหมื่นล้านบาท โดยเหยื่อเผยว่าหลงเชื่อเพราะมีการแอบอ้างทั้งคู่ อีกทั้งในงานวิวาห์ของทั้งคู่ ก็มีภาพซีอีโอคนดังกล่าวไปร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาวใบเตยได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา

“คิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร พอมีชื่อหนูหรือชื่อพี่แมนก็สามารถใช้อ้างอิงได้ แต่เราก็มีความจริง ที่สามารถบอกกับทุกคนได้ ว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจของฟอเรกซ์ ทรีดี เราบริสุทธิ์ใจ เลยไม่กลัวคนจะเข้าใจผิด”

“อย่างที่บอกว่าหนูกับพี่แมนไม่ได้ร่วมลงทุนกับฟอเรกซ์ ทรีดี และไม่ได้มีการบอกต่อให้คนอื่นมาลงทุน หรือมีหุ้นส่วนใดๆ และยินดีให้ตรวจสอบ ในส่วนของพี่แมนเป็นหนึ่งในผู้ลงทุน แต่ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน หรือเครือข่ายบอกให้คนอื่นมาลงุทนด้วย ซึ่งกรณีพี่แมน เราได้เงินคืนมาหมดแล้วเพราะลงทุนกับเขาตั้งแต่เริ่มเลยไม่ได้รับความเดือดร้อนเท่าลูกแชร์คนอื่น แต่เงินลงทุนตั้งต้นก็ยังอยู่ บางคนที่มีการร้องเรียนกันมาก เพราะบางคนยังไม่ได้รับทั้งกำไรและเงินคืนทุน”

ไม่ตกใจถูกโยง ไม่รู้เป็นธุรกิจสีเทา
“โดยส่วนตัวไม่ได้ตกใจที่มีชื่อมาเกี่ยวกับข้อง เพราะเรารู้ตั้งแต่ต้นว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่แมน แค่ตัวซีอีโอฟอเรกซ์ ทรีดี มีปัญหากับเรื่องดังกล่าวเลยเป็นข่าวใหญ่ เพราะเราไม่รู้ในเรื่องของรายละเอียดธุรกิจเขา ไม่รู้ว่าเป็นธุรกิจสีเทา เพราะว่าโดยส่วนตัวสนิทกับเขาอยู่แล้ว แต่เรื่องธุรกิจเขา เราไม่ทราบรายละเอียด ไม่รู้ว่ามีความร้ายแรงขนาดไหน ที่ผ่านมาเขาก็ดำเนินธุรกิจด้วยดี แต่หลังจากนี้คงต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดมากขึ้น หากต้องลงทุนทำอะไร”

เตือนก่อนทำธุรกิจต้องรอบคอบ ส่วนตัวไม่ยุ่งเรื่องนี้ หวั่นส่งผลไม่ดีต่อชื่อเสียงในอนาคต
“ไม่ใช่แค่ใบเตย ท่านไหนที่ทำธุรกิจแบบนี้ ต้องรอบคอบ ดูให้ดีว่าผิดกฏหมายประเทศไทยไหม หรือมีความเสี่ยงต่ออะไรในชีวิตของเราหรือเปล่า ในส่วนของใบเตย คุณพ่อและพี่แมน ไม่ยอมให้มายุ่งกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะอาจส่งผลไม่ดีต่อชื่อเสียงในอนาคต”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา