ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยที่มาของเงิน หลังคนสงสัยมีบ้านหรู ถ้าดังแบบ แจ๊ส ไม่แปลก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 เม.ย. 2565 15:20 น.

หลังจากพิธีกร-นักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดบ้านในรายการ “ตีท้ายครัว” ทางช่อง 3 แต่ไม่วายกลับเจอคนคอมเมนต์วิจารณ์ทำนองสงสัยว่ามีเงินจากไหนเยอะแยะ ถ้าดังแบบ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ไม่แปลก ทำให้เจ้าตัวต้องโพสต์ตอบกลับแบบชัดเจนถึงที่มาของเงินผ่านทางไอจีส่วนตัว

ซึ่ง ชมพู่ ก่อนบ่าย โพสต์ภาพข้อความที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “อยากรู้จริงๆ ชมพู่เอาเงินมาจากไหนครับ รายการก็ไม่ค่อยได้ออก หายจากสื่อไปนานอยู่ ไม่ค่อยได้เห็น ไม่มีอะไรที่บูมปุ๊แตกอย่างแจ๊สพอว่าบูมงั้นมีบ้านหรูๆ ไม่แปลก แต่ชมพู่นี่ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่นะแต่พอๆ กะแจ๊สเลยหรือผัวรวยหรือยังไงอยากรู้จริงๆ ชีวิตจะดีแค่ไหน มีเงินแค่ไหน ก็อย่าลืมดินที่เคยเดิน อย่าลืมว่ามาจากจุดไหน

ติดแบรนด์ติดหรู ตอนไม่มีเงินกินได้อะไรก็ได้ง่ายๆ พอมีเงินเมื่อก่อนเคยกินได้แต่มีเงินนั่นก็ไม่ได้ งี้ไม่เอานะ หลายคนดาราๆ เนี่ยกะแ-ะสะแหม่ก่อนเป็นดารามาก็เป็นคนธรรมดา ติดหรูทำตัวเป็นลูกคุณหนู จากที่เคยอยู่ ตจว.

ถ้าดังระดับโลกดังอย่างลิซ่าละกะแ-ะจะไม่ว่า ดาราหลายคนทำอย่างกะดังคนรู้จักทั้งโลก ติดหรูยิ่งกว่าลิซ่าอีก ลิซ่าดังแค่ไหนก็ยังเซอร์วิสเอฟซีเหมือนเดิม เพราะเค้าไม่เคยลืมจุดที่จากมาว่าตัวเองมาจากไหน เคยเป็นยังไงก็ไม่เปลี่ยนทั้งๆ ที่ตัวเองดังระดับโลกดังชิบห-ย บางคนแม่งแค่ 3% ของลิช แต่ทำอย่างกะเป็นดาราฮอลลีวู้ด 55555”

จากนั้นเจ้าตัวตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ไว้ว่า “ไปย้อนดูรายการตีท้ายครัวแล้วเห็นคอมเม้นต์นี้รู้สึก…..เฮ้อ?? อะไรกับความคิดเนี่ย!! ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะไม่มีเวลามาคิดลบหรือมานั่งดูถูกใครค่ะ…ชมพู่ เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 19 จนตอนนี้จะ 40 ละจ้า ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า…ไม่เลือกงาน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่ติดแบรนด์ 

ยอมรับค่ะชีวิตเคยผิดพลาด แต่กลับมาแก้ไข รู้จักวางแผนการเงิน แบ่งเก็บ แบ่งลงทุนให้เงินมันงอกเงย และนอกจากงานในวงการที่ต้องตื่นตี 5 เกือบทุกวัน..วิ่งรายการทั้งวัน และมีพรีเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าไว้ใจ…(ขอบคุณมากค่ะ) ทุกวันนี้ก็ยังทำธุรกิจมากมายกับสามี… แต่คนมักมองความสำเร็จแต่ไม่เคยเห็นเบื้องหลังความพยายามความอดทนและลำบาก…พูดแล้วเฮ้อ!!! งานพวกเรามันเหนื่อยมากนะคะทุกๆ คน..

สุดท้ายฝากธุรกิจเลยละกันค่ะ 5555 (อย่าว่างู้นงี้ต้องหาเงินจ้า) ปล.ขอบคุณที่สนับสนุนเมตตาและเข้าใจผู้หญิงคนนี้นะคะ.. หนี้ยังมีค่ะสู้ๆเพื่อลูกๆ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376491
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376491