เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยแชตล่าสุดที่คุยกับลูกชาย เจย์ ศุกกาญจน์ ก่อนจากไป


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 เม.ย. 2565 12:45 น.

หัวใจแม่ยังคงแหลกสลาย ล่าสุด เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย ดารารุ่นใหญ่ชื่อดัง ได้โพสต์โซเชียลมีเดียเผยข้อความที่ได้แชตคุยกับลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ที่เพิ่งจากไปหลังจบชีวิตตนเอง 

โดยในข้อความแชตที่ลูกชายบอกแม่ว่า “เจย์รักแม่ครับผม ขอโทษนะครับ” และได้บอกอีกว่า “ไปเดินตามหลวงพ่อบิณฑบาตมาเอาบุญมาฝากครับ อนุโมทนาบุญให้ครอบครัวเราปลอดภัยครับ” ซึ่งแม่เจี๊ยบได้โพสต์แชตดังกล่าวพร้อมข้อความว่า

“ข้อความในไลน์เราคุยกัน แม่กับเจย์

วันที่ 14 เจย์จบการเข้าฝึกความสงบครบ 7 วัน ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน เช้าวันนั้นแม่นำผ้าไตรและถังสังฆทานไปให้เจย์ถวายหลวงพ่อ และกราบนมัสการลาออกจากวัด รับเจย์กลับเรือนที่บ้านโป่ง ทุกถ้อยคำของหลวงพ่อยังคงก้องอยู่ ผ้าไตรนี้จะเก็บไว้เป็นของเค้านะ เค้าจะได้บวช แม่ยกมือสาธุ เจ้าค่ะ

วันที่ 15 เจย์ออกจากบ้านโป่ง ตามตั้งจิตไว้ว่า จะไปเป็นเด็กวัดเดินตามพระบิณฑบาต ก่อนเข้าบ้านที่พัฒนาการ เพราะบอกแม่ว่า ไม่ชอบคนเยอะๆ ในบางจุดแม่ต้องผ่อนให้เจย์ เชื่อในเจย์

เจย์ได้ทำตามตั้งใจ แม่ลูกคุยกัน สาธุบุญที่เจย์สะสมเป็นแสงสว่างนำทางได้ แม่บุญมีเท่านี้ทำให้เจย์ได้เท่านี้ แม่ยังมีร่างมีเลือดเนื้อจิตใจอยู่แม่ก็ต้องเติมของแม่ยิ่งๆ ขึ้น แม่หมั่นทำเสริมนะลูก เดินทางดีดี อย่าห่วงใดใด

ขอพลังกระแสจิตอันนิ่งสงบเป็นสมาธิของทุกดวงจิตที่เจริญๆ และรักเจย์มากๆ กรุณาแผ่ส่งให้ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ให้มีแสงสว่างนำทางยิ่งๆๆขึ้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376520
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2376520