“ป๊อก” ชวน “สไปร์ท” จับไมค์ ปล่อยเพลง “ยิกยิก” แทนใจวัยรุ่นที่ไม่เคยง้อใคร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

28 เม.ย. 2565 06:07 น.

กลับมาลุยงานเพลงอีกครั้ง POK MINDSET (ป๊อก มายเซ็ท) หรือ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ยิกยิก (YIKYIK)” จากค่ายเพลง MINDSET MOB ครั้งนี้ได้ออกแบบดีไซน์ดนตรีมาชวนให้สนุกไปด้วยกัน พร้อมเนื้อเพลงที่เล่าถึงวัยรุ่นเจเนอเรชันใหม่ที่ต้องการสร้างตัวตนที่ผู้ใหญ่อาจจะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่สิ่งที่พวกเขาทำก็พิสูจน์ให้ได้เห็นว่าสามารถสร้างมูลค่าและเป็นที่ยอมรับกับสังคมได้เช่นกัน หลังจากเขียนเนื้อเสร็จก็นึกถึง สไปร์ท SPD หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ จึงชวนมาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย ทั้งร้อง ทั้งร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอ ถือเป็นงานเพลงครั้งแรกของสไปร์ทด้วย!

ป๊อกเล่าว่า “หลังจากผ่าตัดมา ผมก็พยายามจะลองทำอะไรต่างๆให้มันสนุกๆกับชีวิตมากขึ้น ก็เริ่มมองหาคนที่เราอยากทำงานด้วย โดยที่ต้องทำให้หลายคนคาดไม่ถึงว่าเราจะทำเพลงกับเขา เรียกได้ว่าพร้อมเปิดรับ พัฒนาไอเดียใหม่ๆ เสมอ ซึ่งเพลง “ยิกยิก (YIKYIK)” เขียนมาจากประสบการณ์ชีวิตผมเกือบทั้งหมด พอโครงสร้างเพลงเสร็จเรียบร้อย ผมก็นึกถึง สไปร์ทที่ประสบความสำเร็จมากมาย มีผู้ติดตามหลายล้าน เหมาะสมกับเนื้อเพลงของผม พอติดต่อไปน้องก็ยินดี สนใจมาร่วมงานกับเรา ทั้งร้อง ทั้งเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงเลย และมาทั้งทีม SPD ด้วย ก็ขอฝากติดตามเพลงใหม่ของผมกับสไปร์ทด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ยิกยิก (YIKYIK)” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง www.youtube.com/mindsetmob, www.facebook.com/pokmindset, Instagram : Pok mindset, Tiktok : https://vt.tiktok. com/ZSVEWHvr/

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2378705
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2378705