ร้องหนัก! ทอย ควง จีน่า เปิดใจ จับมือฝ่ามรสุมดราม่าถล่ม เป็นเราถึงไม่เข้าใจเหรอ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเราถึงไม่เข้าใจเหรอ! ทอย ควง จีน่า เปิดใจ จับมือฝ่ามรสุมดราม่าถล่มหนัก ตั้งแต่เริ่มแรกที่คบกัน ฝ่ายหญิงรู้สึกช็อก-ร้องหนัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าตั้งแต่มีกระแสข่าวออกมาว่าคู่รักวัยรุ่น “ทอย ปฐมพงศ์” และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ” คบหาดูใจกัน ก็โดนทัวร์ลงถล่มยับอย่างหนัก

ล่าสุด “ทอย ปฐมพงศ์” และ “จีน่า เดอะเฟซ” ออกมาเปิดใจถึงมรสุมดราม่าที่โดนถล่มยับตั้งแต่เริ่มแรกที่คบกันผ่านรายการแฉว่า ทอยเป็นคนไปจีบ จีน่า ก่อน เนื่องจากตอนนั้นทอยไปถ่ายรายการและได้ถ่ายลงสตอรี่ จากนั้น จีน่า ได้ทักระวังอย่าให้แผลโดนน้ำ ด้วยความที่จีน่าเป็นงูสวัดมาก่อน แล้วตรงนั้นเป็นน้ำคลองด้วยจึงไปเตือนแบบฟิวส์เพื่อน

ด้าน ทอย พูดเสริมว่า ตอนนั้นยังไม่ถึงขั้นรู้สึก แต่ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของ จีน่า ซึ่งมันไม่ใช่ทุกคนที่มาคอมเมนต์ว่าระวังแผลติดเชื้อ แล้วหลังจากนั้นก็มีโอกาสคุยกันมากขึ้นจากที่เรามอง จีน่า เป็นรุ่นพี่ก็เปลี่ยนไป

ส่วนเรื่องมรสุมที่โดนทัวร์เยอะๆตั้งแต่เป็นแฟนกันแรกๆนั้น ด้าน ทอย เปิดใจว่า ตอนนั้นเหมือนมันเกิดความไม่เข้าใจ ทำไมคนถึงไม่เข้าใจในมุมที่เราพยายามจะบอก เพราะ ตนเองย้ำในทุกๆสื่อว่า โสดแล้วจริงๆ เราแค่จะไปต่อในพาร์ทของเรา เราไม่ได้ทำอะไรผิด ยอมรับส่วนตัวไม่ได้โกรธคอมเมนต์แรงๆ แต่จะมีบางคอมเมนต์เป็นฟิวส์ขนาดคนรู้จักกัน เขายังไม่คอมเมนต์ขนาดนี้ประมาณว่า รู้เรื่องนี้มา ทอยไปตรงนี้

จากนั้น จีน่า เปิดใจเสริมว่า ตอนแรกไม่ได้คิดจะเปิดแต่สุดท้ายแล้วมันเข้ากันได้จริงๆ พอมีดราม่าเกิดขึ้นยอมรับรู้สึกช็อก เพราะ ปกติจะเจอดราม่าเรื่องอื่นๆในรายการ แต่อันนี้มันเป็นดราม่าของตัวเราเองที่ไม่ได้มีอะไรฉาบไว้ ซึ่งที่ผ่านมาพยายามอธิบายให้ทุกคนเข้าใจหมดแล้วเรื่องเป็นยังไง แต่อยู่ที่ว่าเขาจะเปิดรับไว้หรือไม่

ไม่ถึงขั้นเสียศูนย์ แต่เป็นอารมณ์มีคำถามอยู่ในหัว เพราะเป็นเราถึงไม่เข้าใจเหรอ และช่วงนั้นเป็นช่วงที่โสดพอดีได้ประมาณเกือบปี หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนที่คบมา 9 ปี ยอมรับตอนแรกที่เจอดราม่ามีฟิวส์เขวบ้าง แต่พอคนของเราพร้อมอยู่ข้างเรา จับมือไปและเราเดินหน้าต่อ

ซึ่งส่วนตัวไม่ได้มองเรื่องความรักอย่างเดียว แต่มองถึงเหตุและผล รวมถึงเข้าใจคนที่เข้ามาด่าประมาณ 70-80% เพราะ ตนเองไม่เคยออกมาพูด และไม่ใช่เป็นคนที่ลอยตัวเหนือดราม่า แค่รู้สึกว่าพูดไปคุณก็ไม่ได้จะฟัง ยอมรับดราม่าครั้งนี้ตนเองร้องหนัก เและทอยมีพูดเสมอรู้จักไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะ จีน่าเป็นคนเซนซิทีฟมาก

พร้อมกันนี้ จีน่า ขอเล่าความประทับใจกับ ทอย ในวันโดนดราม่าหนักว่า ทอย เป็นคนน่ารักมาก ซึ่งวันที่เป็นข่าวหนักมาก ทอยได้ถ่ายละครดึกมากแต่เขาก็มาหาที่หน้าบ้านและมาให้กำลังใจ แล้วบอกว่าเราจับมือกันสิเราไม่ได้ทำนะ

ด้าน ทอย เสริมว่า เป็นครั้งแรกที่โดนดราม่ารุนแรง และมันเกิดจากสิ่งที่เราไม่ได้ทำ จึงรู้สึกว่าทำไมเราต้องเลิกกันหรือแยกกัน เพราะคอมเมนต์ที่เขาไม่ได้รู้จริงๆเหรอ เรารู้สึกว่ามันคือการให้กำลังใจกัน

ขอบคุณรายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7021142
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7021142