แอร์ The Mousses สุดงงโดนแฟนคลับนำชื่อไปใช้ แอบอ้างถูกขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้ แอร์ ไม่สบายใจอย่างเมื่อ เมื่อได้มีเพื่อนๆ ส่งข้อความมาถาม เพราะได้เห็นภาพในไอจีสตอรี่ของผู้หญิงคนหนึ่ง โชว์รูปแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมทั้งติดแท็กไปยังอินสตาแกรมของ แอร์ อีกด้วย 

งานนี้ แอร์ เลยได้ออกมาชี้แจงกันแบบชัดๆ เลยว่า ตนเองไม่ได้ซื้อแหวนให้ ไม่ได้รู้จักผู้หญิงในภาพดังกล่าวเป็นการส่วนตัว และตอนนี้ยังโสด ไม่เคยซื้อแหวนขอใครแต่งงาน พร้อมกับฝากไปถึงแฟนคลับหญิงคนดังกล่าวอยากให้หยุดการกระทำที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด 

“..พอดีวันนี้มีเพื่อนผมส่งรูปๆ นี้มาให้น่ะครับ ยังไงผมขอฝากถึงน้อง ที่เอาชื่อผมไปแอบอ้างหน่อยนะครับ

ขออนุญาตเข้าเรื่องเลยนะครับ พอดีผมเห็นรูปๆ นี้และรู้สึกค่อนข้างไม่สบายใจครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเจอน้องในคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ครับ แต่ก็แค่ในตามงานเท่านั้น ไม่ได้รู้จักสนิทสนมเป็นการส่วนตัวเลยครับ

แต่กรณีนี้ น้องได้นำชื่อผมไปใช้ และทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดในตัวผมเป็นจำนวนมาก และก็ยังเป็นระยะเวลานานพอสมควร (ย้ำว่านานพอสมควร เป็นปี) อาทิเช่น ล่าสุด ดั่งในภาพ ราวกับว่า ผมเป็นคนซื้อแหวนวงนี้ให้ และแทคชื่อผมมาในสตอรี่.. เพื่อนๆ ในเฟสต่างมาแสดงความยินดีมากมาย! (อันนี้งงสุดๆ กูจะแต่งงานและหรอเนี่ย !)

แอบอ้างไปไหนมาไหนด้วยกัน อันนี้ก็งง ผมไปตอนไหน? ยังมีแอบอ้างถึงบุคคลที่3 ซึ่งเป็นคนที่สนิทมากๆกับผม ซึ่งไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไรเลย.. ที่จริงแล้วผมเห็นเรื่องอะไรประมาณนี้มาสักพักใหญ่ๆ และเห็นมาตลอดและครับ ว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่เยอะกว่านี้ แต่ผมก็ปล่อยผ่าน ไม่ได้สนใจอะไร

ทุกๆ ครั้งที่เกิดเหตุการณ์ประมาณนี้ ผมรู้สึกในใจมาตลอด ว่าต้องขอบคุณทุกๆ คนด้วยซ้ำที่อุตส่าห์ชื่นชอบในตัวผม เพราะถ้าคนที่รู้จักผมจริงๆ ปกติผมก็เป็นสายไม่ได้ชอบมาตอบโต้อะไรใครอยู่แล้ว ถ้ามันไม่เกินไปจริงๆ ครับ

ผมเข้าใจว่าเวลาที่คนเราชื่นชอบใครสักคน มันเป็นพลังงานบวก ที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึกอะไรบางอย่างให้กับเราได้จริงๆนะ ซึ่งตัวผมเองก็เป็นเช่นนั้นในเวลาที่ผมชอบใครสักคนนึงมากๆ ซึ่งผมมองว่าเราก็ควรแสดงออกมาให้อย่างเหมาะสม และสื่อสารออกมาด้วย “ความจริงใจ”

มันไม่ดีหรอกครับ ทำแบบนี้เนอะ ว่ามั้ย ท้ายสุด ผมไม่ได้รู้สึกโกรธ หรือโมโหอะไรเลย หลังจากนี้ถ้าน้องยังอยากติดตามมาดูคอนเสิร์ต พี่ก็ยินดีมากๆ นะครับ เอาเป็นว่าพี่จะทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นและกันครับ 

**ปล. ผมไม่เคยซื้อแหวนไปขอใครแต่งงานนะครับ เพราะตอนนี้ ผมมีความสุขดี กับชีวิต “โสด”ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อุตส่าห์อ่านเรื่องไม่เป็นเรื่องของผมมาจนจบ หวังว่าจะเข้าใจนะครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2379670
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2379670