กุ้งพลอย โพสต์คลิปวิดีโอคอลกับแม่ศรราม เผยพ่อสั่งถอยทัพกลับบ้านเกิด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 พ.ค. 2565 18:01 น.

โดยกุ้งพลอยเขียนแคปชั่นว่า “รักแม่นะ ขอบพระคุณนะคะ สำหรับคำอวยพรวันเกิด หนูมีความสุขมาก ขอบคุณพี่อ้อย พี่พร ภาพความประทับใจนี้จากตากล้องวีจิ แม่ก็คือแม่ ถ้าเราต้องเสียสละเพื่อทำให้ผู้อื่นมีความสุข เราจะทำเพื่อให้วีจิอยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้ยาย่าของเขาต่อไปด้วยความยินดี แข็งแรงเพื่ออยู่กับหลานนานๆ นะคะแม่.. @veeji_theappitak แม่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขชีวิต”

และล่าสุดเมื่อ 30 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา กุ้งพลอยได้โพสต์คลิปซึ่งเขียนแคปชั่นในคลิปไว้ว่า “-ูต้องกลับไปเป็นนักเลงภูธรแล้วหรอว่ะ #แมร่-พ่อกูสั่งถอยทัพให้กลับอ่างทองบ้านเกิด…… ขอโทษทีพ่อ-ูเป็นนักเลงเก่า ไม่เน้นครอบครองเน้นแอบมองอยู่ห่างๆ”

อีกทั้งยังเขียนแคปชั่นไว้ว่า “#ถูกชั้นผู้ใหญ่สั่งมาถอยทัพกลับอ่างทองบ้านเกิด #คำสั่งพ่อ #พ่อกูสั่งไม่ให้เน้นครอบครองให้เน้นแอบมองอยู่ห่างๆ ก็พอ #แลกกับมรดกนะพ่อ โอเครป่ะล่ะ รอคำตอบพ่ออยู่เหมือนกันนะ #พ่อสั่งไม่ให้รอแต่ให้ยอมรับแล้วเก็บกระเป๋ากลับบ้าน #กลับสู่อ้อมกอดพ่อ #กลับไปสร้างอาณาจักรในฝันให้ลูก #พ่อนู๋รักพี่มากนะบอกเลย..ไม่เคยตำหนิพี่สักคำพ่อเข้าใจหัวอกลูกผู้ชายด้วยกัน #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู #ถอยทัพกลับบ้านเกิดอ่างทอง”

แต่หลังจากนั้น กุ้งพลอยได้แก้แคปชั่นเหลือเพียงว่า “#แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู #ถอยทัพกลับบ้านเกิดอ่างทอง #คนอ่างทองน่ารักนะว่าจริงไหม”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382022
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382022