จิน-หนิง ขอบคุณกำลังใจ เตรียมส่ง ทนายตั้ม สู้คดี แซน วิศาพัช ฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ค. 2565 10:53 น.

หลังจากที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เดินทางไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีพิธีกร-ผู้จัดละครสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการคอมเมนต์ข้อความในอินสตาแกรมของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด จิน-หนิง เคลื่อนไหวไอจีหลังมีประเด็นดังกล่าว โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัปเดต รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ” โดยมีคนในวงการบันเทิงตลอดจนแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจหลายพันข้อความ

ด้าน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองที่อยู่ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมทั้งเขียนข้อความพูดถึงคดีนี้ว่า “คุณหนิง ปณิตาและคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาทนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทยค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ครับ” และมีแฟนๆ แสดงความคิดเห็นนับพันข้อความเช่นกัน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382431
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382431