100ล้านก็ไม่เอา อุ๊บ ลั่นไม่คิดทำมนต์รักเขื่อนกะทูน กาโตะ-ตอง เล่น แจ้งความคนด่า


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ได้อยู่เบื้องหลังอดีตพระกาโตะและสีกาตอง 100ล้านก็ไม่เอา อุ๊บ ลั่นไม่คิดทำมนต์รักเขื่อนกะทูน ให้ กาโตะ-ใบตอง มาเล่น แจ้งความคนด่า แค่คิดก็อุบาทว์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่าถล่มหลังมีเพจไปแชร์ข้อความว่า อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง เตรียมทาบทาม กาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง และ สีกาใบตอง หรือ ใบตอง พริมวรินทร์ ร่วมแสดงภาพยนตร์ มนต์รักเขื่อนกะทูน

โดย นักปั้นมือทอง ได้โพสต์ชี้แจงแล้วว่า นี้คือเพจปลอมนะครับ..จะดำเนินการตามกฏหมาย..แค่คิดก็อุบาทว์-บาปต่ำตมจมดิน..แล้วครับ ขอยืนยันครับ..ไม่มีการสร้างหนังเรื่องนี้ครับ #อุ๊บ #วิริยะ #พรรคไทยธรรม

อุ๊บ วิริยะ ยังให้สัมภาษณ์ในข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ด้วยว่า ไม่มีความคิดจะสร้างหนังเรื่องนี้เลย ไม่ได้เชิญ กาโตะและใบตองมาเล่นด้วย ถ้าทำถือว่ามีใจที่บาป เพจที่นำมาโพสต์เป็นเพจปลอม สร้างความเสื่อมเสียให้มาก ยืนยันไม่ได้หิวแสง ในอาทิตย์หน้าจะไปแจ้งความ สน.ลาดพร้าว เอาผิดเพจปลอมและคนที่มาคอมเมนต์ให้เสียหาย พร้อมทั้งยืนยันไม่ได้อยู่เบื้องหลังอดีตพระกาโตะและสีกาตอง

แค่คิดก็อุบาทว์ ไม่ได้คิดในหัวสมองเลย คนคิดแบบนี้ใจทรามจริงๆ นั่งยันนอนยันตะแคงยันว่า อุ๊บ วิริยะ ไม่คิดเรื่องชั่วช้าอุบาทว์แบบนี้ ต่อให้มีนายทุนเป็น 100 ล้าน ก็ไม่ทำ เรื่องบาป คงจะไม่ทำสิ่งที่ไม่ดีให้คนไทยหรอก อาทิตย์หน้าจะไปแจ้งความ สน.ลาดพร้าว ทุกคำด่ามีค่าเป็นเงิน ไม่รับกระเช้า และคำขอโทษ เอาเงินมาเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7033182
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7033182