กระแต อาร์สยาม แนะเทคนิค ถ่ายรูปออกมาแซ่บ ไม่มีพุง


ให้คะแนน


แชร์

กระแต อาร์สยาม แนะเทคนิค ถ่ายรูปออกมาแซ่บ ไม่มีพุง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย เวลาที่ถ่ายรูป ก็อยากให้ออกมาดูดีทั้งนั้น โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยู่ในชุดเซ็กซี่ นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง แนะเคล็ดลับการถ่ายรูปให้ออกมาดูดีว่า

เรื่อง อาหาร การกิน ✨ ที่คนถามเยอะมาก #อยากถ่ายรูปสวยจงอ่าน
หลายคนมาขอตารางการกินหน่อย ขอตารางออกกำลังกาย ทานอะไรบ้าง ?? อันนี้จากประสบการณ์จริง จากตัวแตรนะคะ (ทฤษฎีและปฏิบัติของแต่ละคนแตกต่างกัน)
#ใครจะไปหุ่นดีตลอด555 ไม่มี๊!! ชีวิตคงอดกินของอร่อยๆแย่เลย 🤣
แตรไม่เคยมีตารางใดๆค่ะ คือ ใจล้วนๆ วินัยล้วนๆ!! #ปกติทานทั่วไปเลยจริงๆ

แค่ช่วงไหนจะมีงานหรือต้องถ่ายรูป แตรจะคุมอาหารก่อนถ่าย แค่2 อาทิตย์ คือ งดแป้ง ไขมัน พวกของทอด น้ำตาล ทานผักกับโปรตีนหนักๆ เพื่อให้ตัวเองลีนสุดๆ พร้อมกับเวทหนักๆกว่าปกติ แค่ 2 อาทิตย์ ก่อนถ่าย คือ แค่นั้นจริงๆค่ะ


แต่แตรเป็นนักกีฬาเลยมีกล้ามเนื้ออยู่แล้ว เล่นซิทอัพหนักมาก วันละ 400-500 ครั้ง แตรเพิ่งมาเน้นเล่นก้น 3-4 ปี เล่นหนักแบบนอนไม่ได้ปวดตูด กลิ้งไปมา ทรมานสุดๆ🙈 แต่ไม่ได้มีเวลาเล่นตลอดทุกอาทิตย์นะคะ บางทีก็หยุดไปเป็นเดือนๆ เพราะทำงานเยอะมาก แต่เราแค่เลือกทาน เฉพาะช่วงจะถ่ายรูป
#เคล็ดลับที่สำคัญ แตรจะถ่ายแค่ 1-2 วันแรกของทริปแค่นั้น เพราะเราจะดูลีนสุด! ขนชุดไปถ่ายตั้งแต่เช้า ทั้งวัน เหนื่อยวันเดียว เอาให้จบ! คือเหมือนดองรูปไว้ไรงี้ ค่อยทยอยลง 55555

เพราะหลังจากนั้น แม่ก็กินทุกอย่างงงง จัดเต็ม!!😂 ไปทะเลอ่ะยู ปาร์ตี้เอย อาหารทะเลเอย มันต้องกินนนนนนนป้ะ!! #กินแบบมีฟามสุก🤩


เพราะฉะนั้น นี่คือ วิถีของแตรค่ะ เผื่อใครอยากเอาไปใช้ ^^ แต่อย่างที่บอก #ใจกับวินัยล้วนๆ ความอดทน พยามยาม และเป้าหมายต้องชัดเจน!! คือ จบ!!!

ขอบคุณรูปจากไอจี : krataersiam8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038108
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038108