กานต์ วอนเสี่ยโป้ คืนเงิน 73ล้าน เพิ่งรู้ตัวเป็นแม่ที่โง่ ขอเวลาพิสูจน์ตัว รอลูกกลับมา


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ วิภากร ขออโหสิกรรม เสี่ยโป้ วอนคืนเงิน 73 ล้าน เพิ่งรู้ตัวเป็นแม่ที่โง่ ขอเวลาพิสูจน์ ปรับปรุงตัวรอลูกๆ กลับมา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” ฐานกู้ยืมเงินแล้วไม่จ่ายคืน จนเป็นเหตุให้ฟ้องร้องกัน และศาลชั้นต้นพิพากษายกฟ้อง ซึ่งต่อมา กานต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าศาลอุทธรณ์ได้มีคำสั่งใหม่ให้เสี่ยโป้ใช้เงินคืนพร้อมดอกเบี้ยเป็นเงินกว่า 73 ล้านบาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 65 กานต์ ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสดออนไลน์ หลังโพสต์ถึง เสี่ยโป้ อีกครั้ง พร้อมอโหสิกรรม อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีกเลย วอนขอเงินคืน พร้อมเผยถึงลูกๆ น้องเสือ น้องกวาง ที่ออกจากบ้านไปนานร่วม 5 เดือน เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นแม่ที่แย่ ไม่มีเวลาให้ลูก ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง รอลูกกลับม

ขออนุญาตเสก ก่อนทวงเงินเสี่ยโป้ คุยกันว่ายังไงบ้าง? “ที่กานต์ขออนุญาตเสกโพสต์ เพราะเราต้องให้เกียรติเสกด้วย และไม่ได้ทวงเงิน กานต์อยากให้เขาได้คิดผิดชอบชั่วดี ไปอยู่อย่างนั้นนานปีกว่าแล้ว คิดว่าเขาจะมีเงินคืนเราไหม เขามี แต่เขาไม่มีการพัฒนาความคิดอะไรเลย อยู่ในนั้นตั้งปีกว่า”

ทำไมถึงอโหสิกรรมให้เสี่ยโป้ ทั้งที่ก่อนหน้าเคยโพสต์ด่าอีกฝ่ายเดือดเหมือนกัน? “ตอนนี้กานต์โฟกัสไปที่ครอบครัวของกานต์เป็นหลัก ตั้งแต่น้องเสือไม่อยู่ กานต์เริ่มสำนึกและพิจารณาตัวเอง กานต์รู้ว่าลูกรักกานต์เพราะเราได้สื่อสารกันแล้ว แต่คราวนี้กานต์ต้องปรับพฤติกรรมตัวเองจากคนใจร้อนใช้อารมณ์กับลูกน้องก็ต้องใจเย็นขึ้น เพราะเขาอยากเห็นแม่คนที่เขาเคยรัก เรารู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร”

“ตอนนี้กานต์เพิ่งคิดได้ว่าลูกทั้ง 3 คนรอเวลาจากแม่ ไม่ได้รอเงิน กานต์เสียใจมากว่า ทำไมเราเพิ่งคิดได้เนี่ย กานต์เพิ่งทบทวนตัวเองทั้งคืนว่า เรามัวทำแต่งานหาเงิน น้ำตาไหลเลยเสียใจมาก ไม่ดูลูกให้ดีว่าลูกไม่ได้ต้องการเงิน ลูกต้องการแม่ แล้วทำไมเราโง่อย่างนี้”

สิ่งที่ทำให้กานต์คิดได้ ไปเจอสิ่งหนึ่งที่เขารอให้เราไปเจอ เขามีอะไรบอกแม่ในห้องนอนเขา เราคิดว่าแม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่จริงๆ แม่ไม่ดีเลย(เสียงสั่นเครือ) ปล่อยให้นานเกือบ 5 เดือน แทนที่จะไปค้น เขาเก็บไว้ให้เราไปเจอ ขอไม่บอกว่าเป็นอะไร ให้เป็นความลับของครอบครัว

เราเป็นคนโง่ ปล่อยให้เวลามันผ่านจนลูก 2 คน หายไป 5 เดือนแล้ว กานต์รู้แล้วว่าตัวเองผิดมาก และเราจะละลายพฤติกรรมตัวเอง จะเป็นแม่ที่สนุกสนานคุยเล่นกับลูกได้เหมือนเดิมตอนที่ลูกยังอยู่อเมริกา แม้กระทั่งตอนนั้นเขาไปเที่ยวกับแฟนเขาก็ไม่เคยลืมแม่

มีความหวังว่าลูกจะกลับมาหาเร็วๆ นี้ไหม? กานต์ต้องพิสูจน์ตัวเอง สื่อสารกับเขาได้แต่ขอไม่บอกว่ายังไงเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวกับเขา มันเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ มันเป็นเรื่องแม่ลูก กานต์คิดถึงลูกเห็นแต่หน้าน้องเสือตลอดเวลาทั้งหลับและตื่น พอรู้แล้วว่าสาเหตุคืออะไร เราก็จะปรับปรุงตัวเองให้เขามั่นใจว่า แม่ปรับตัวเองได้จริงๆ ไม่ใช่เพื่อเขาอย่างเดียว เพื่อตัวเราเองด้วย ลูกทั้ง 3 คนเป็นอภิชาตบุตรจริงๆ แล้วพ่อกับแม่ทำผิดไว้เยอะ ทำร้ายเขาด้วยการทะเลาะกันตีกัน มีคดีต่างๆ ทำร้ายเด็กแบบตายทั้งเป็น จะไปเอาชนะกันทำไมไม่คิดถึงเด็ก กานต์ผิดพลาดมาก

อโหสิกรรมให้เสี่ยโป้แล้ว? ทำอะไรไว้มันก็เป็นไปตามกรรม เขาไม่ได้คิดว่ากานต์เดือดร้อน เอาเงินเราไปขนาดนั้น แล้วมันเป็นเงินที่เราทำงานหาเลี้ยงลูกช่วงที่เลิกกับเสกแยกกัน 5 ปี กานต์อยากโพสต์ว่า อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด ถ้ากานต์ต้องได้เดี๋ยวมันก็ได้ กานต์อยากจะบอกให้เขานิ่งๆ ดูบ้าง เหมือนที่ลูกกานต์สอนกานต์อยู่ตอนนี้ กานต์ก็เลยไปสอนเสี่ยโป้ต่อว่า อย่าดันทุรังมันทรมาน ศาลตัดสินให้เขาชดใช้เงิน เขามีเงินเป็น 100 ล้าน ทำไมไม่คิดจะคืนแม้แต่บาทเดียว จิตใจทำด้วยอะไร

ถ้าไม่ได้เงินคืน 73 ล้านจะทำยังไง? กานต์ไม่รู้ มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าอะไรมันจะเกิด แต่ก็คิดว่าถ้ามันเป็นเงินของกานต์ มันก็ต้องได้มา เพราะมันไม่ใช่เงินของเขา เราทำมาหากินสุจริต ไม่เคยฟอกเงิน ไม่เคยเล่นการพนัน การที่เขาหลอกเอาเงินของคนที่หามาได้อย่างสุจริตไป ทั้งๆ ที่เขามีเงินซุกไว้หลายร้อยล้าน แต่ไม่คิดจะคืนเงินเรา ไม่คิดถึงคนที่รอเงินอยู่ ทำไมเขาใจร้ายขนาดนั้น แล้วมาขออนุญาตฎีกาว่าตนเองไม่มีเงินไม่มีค่าธรรมเนียมศาลเพื่อที่จะไม่มาใช้หนี้กานต์ ก็ต้องให้กระบวนการยุติธรรมชี้ถูกผิด ถึงกานต์จะมีเงินกี่พันล้าน กานต์ก็ต้องเอาเงินที่เขายืมไปคืนเพราะมันเป็นเงินที่เราทำงานหามาเหนื่อย พี่เสกไปแหกปากร้องเพลง กานต์เป็นคนบ้างานจนลืมลูกโดยที่ไม่รู้ตัวเลย

อยากให้มันจบแบบไหน คิดว่าจะจบยังไง กับเงิน 73 ล้านที่เขายืมไป? ที่กานต์โพสต์อยากให้เขารับรู้เลย หรือทนายเขาไปบอกเขาก็ได้ว่า กานต์ขอเถอะนะ มันเป็นเงินของกานต์ คือกานต์ไม่อยากทำงานแล้ว อยากเอาเวลาให้ลูก กานต์เลยขอทวงเงินก้อนนี้ คือเราไม่ได้ทวง กานต์ขอนะเพราะกานต์รู้ว่าคุณต้องมีแอบซุกซ่อนไว้อยู่ที่ไหน คุณมีอยู่แล้ว คุณคืนมาเถอะ กานต์เหมือนตายทั้งเป็นเพราะเรื่องเงินนี้ ทั้งเครียดและเศร้าร้องไห้ กานต์อยากอยู่กับลูก กานต์ขอได้ไหม เท่าไหร่ก็เอามา ไม่ต้องถึง 73 ล้าน 30-40 ล้านก็เอา แม่โป้ คุณบานเย็น กานต์ขอเถอะ เอาเงินคืนกานต์เถอะ แล้วให้มันจบวิบากกรรมที่มีต่อกัน ตัดเจ้ากรรมนายเวร แล้วอโหสิกรรมต่อกันไป

สุดท้าย กานต์เผยว่า “อยากบอกลูกว่า อีกไม่นานแล้ว อยากให้ลูกมั่นใจว่า แม่จะเป็นคนที่ลูกเคยรัก แม่เป็นคนเดิมที่เสือเคยรัก จริงๆ ที่ลูกสัมผัสมันเป็นการพิมพ์พูดกันในไลน์ นั่งร้องไห้อยู่แต่เราพิมพ์ไปสนุกสนาน เขาก็เลยคิดว่าแม่มีความสุขอารมณ์ดี มีความอบอุ่น ไม่เครียด คือกานต์ผิดเองที่ไม่ให้ลูกรู้ว่าตัวเองเป็นทุกข์อะไรเลย แค่ครอบครัวแตกแยกก็นรกบาปกรรมของกานต์เต็มทีแล้วที่รั้งครอบครัวไว้ไม่ได้ ทำให้ลูกเจ็บช้ำ แต่ลูกก็มองว่าแม่เป็นไอดอลของเสือ เสือรักแม่มาก นั่นคือเสือเห็นแค่แม่พิมพ์ เสือไม่รู้หรอกว่าตอนอยู่ที่เมืองไทย แม่โดนอะไรขนาดไหน แล้วพอเขาเรียนจบ กลับมาอยู่เมืองไทย เขาก็ได้เห็นความจริงที่กานต์เครียดกับเรื่องงาน และที่กานต์อารมณ์ร้อนเพราะว่ามีเรื่องเยอะเข้ามาจากที่เห็นในข่าวตลอดเวลาแล้วแต่ละเรื่องสาหัส ถ้าเป็นคนอื่นตายไปนานแล้ว แต่กานต์ก็ผิดเองที่ไม่รักษาครอบครัวเอาไว้

แม่ขอโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองให้น้องเสือ น้องกวาง ลอนดอน เห็นว่าแม่จะเป็นคนที่ลูกๆ เคยรัก รอคอยที่จะมาเล่นด้วย จะไม่แสดงหรือแกล้งเหมือนตอนที่พิมพ์แล้ว ลึกๆ ของกานต์เป็นคนที่อ่อนโยนมาก แต่ด้วยเหตุการณ์ในสังคมที่มันประดังเข้ามา มันก็เกิดความเครียด จริงๆ กานต์เป็นคนเซ้นสิทีฟร้องไห้ตลอด กานต์ก็เลยใช้ความเกรี้ยวกราดก้าวร้าวมาบังความอ่อนแอเศร้าหมอง เพราะถ้ากานต์ไม่เกรี้ยวกราด ไม่เถื่อน กานต์จะร้องไห้ซึมทุกวัน จนกระทั่งคิดได้ว่าไม่เอาแบบนี้เป็นทุกข์ ก็เลยกลายเป็นคนก้าวร้าวเพราะเอามาปิดบังความอ่อนแอของตัวเอง

พี่เสกรู้ทุกอย่างว่ากานต์อ่อนโยน อ่อนแอ และรู้ว่ากานต์เป็นคนจิตใจดีมาก ถึงได้โดนคนหลอกเอาเงินสารพัด เขารู้ว่าที่กานต์แสดงออกมาเพื่อที่จะปกป้องเขากับลูก ส่วนเรื่องลูก เขาจะเป็นคนที่พาลูกกลับมาหากานต์ มันต้องเป็นจังหวะที่เหมาะสม ตอนนี้กานต์ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์เพิ่งจะปรับได้ ขอเวลาให้กานต์ปรับได้จริงก่อนดีกว่า แต่กานต์ก็สื่อกับเขาได้ ให้เขาดูพฤติกรรมกานต์เอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7040638
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7040638