เอก เดอะสตาร์ ดีใจถูกมองหน้าคล้าย ปอ ทฤษฎี เผยชื่นชอบมานานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 พ.ค. 2565 15:55 น.

ปังไม่ไหว สำหรับละคร ปมเสน่หา ของผู้จัดคนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย เพราะเรตติ้งดีไม่มีตกตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุด เรียกว่าเข้มข้นทุกฉากจนไม่กล้าจับรีโมตเปลี่ยนช่องไปไหน ตัวละครทั้งเผ็ด ทั้งร้อน แซ่บเว่อร์กันทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เกรท วรินทร, แพทริเซีย กู๊ด, ท็อป จรณ, แพร์ พิชชาภา และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ยิ่งตอนล่าสุดที่ คุณพายุ พระเอกของเราไปทำงานในไร่ แอบเห็นฉากที่มีหัวหน้าคนงานดูแลสวนงานดี๊ดี ทั้งหล่อ ทั้งล่ำ เกินปุยมุ้ย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หรือ เอก เดอะสตาร์ 11 นั่นเอง โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงการมาร่วมงานกับละคร ปมเสน่หา ในครั้งนี้ว่า

“เอกได้รับเชิญไปเล่นในบทของ “โทน” หัวหน้าผู้ดูแลสวนของ พายุ (พี่เกรท วรินทร) ส่วนความสำคัญของตัวละคร โทนนั้นจะมีอยู่ตอนท้ายๆ เรื่องครับ แต่มีความสำคัญยังไงขอให้แฟนๆ ค่อยๆ ติดตามละครกันไปเรื่อยๆ นะครับ จะได้ดูและลุ้นกันสนุกๆ ครับ

ซึ่งในเรื่องนี้เอกมีโอกาสได้เข้าฉากกับ พี่เกรท น้องแพท พี่มิ้น พี่ท๊อป พี่ต๊ะ พี่ลูลู่ และ พี่ฟิลม์ รู้สึกประทับใจในตัวของนักแสดง และทีมงานทุกๆ คนมากครับ เพราะทุกๆ คนต้อนรับผมอย่างดีด้วยความอบอุ่น

บรรยากาศการทำงานในทุกๆ วันเป็นกันเองและสนุกมากๆ ผมไม่เคอะเขินเลยครับ มีความสุขทุกวันที่ได้ไปกอง และที่สำคัญที่สุดคือ ทุกคนเก่งและทีมงานเป็นมืออาชีพมากๆ ครับ ผมขอบคุณสำหรับมิตรภาพและประสบการณ์ดีๆ ครับ”

มีใครเคยทักว่าหน้าคล้าย ปอ ทฤษฎี บ้างมั้ย?

“ไม่เคยมีนะครับ แต่ถ้ามีก็ดีใจมากครับ เพราะชอบพี่ปออยู่แล้ว พี่ปอหล่อเท่มากครับ นอกจากเรื่อง ปมเสน่หา ก็ยังจะมี เรื่อง My Lucky Star ที่กำลังจะรอ on air อยู่ทางช่อง one31 และ ผมก็กำลังทำ Channel YouTube ชื่อช่อง ATK CHANNEL อยู่ครับ ยังไงก็ติดตามกันทาง Instragram thanachotek กันไว้ก่อนได้เลยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388811
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2388811