แอร์ The Mousses ไม่ขอทน แฟนคลับอ้างชื่อถูกขอแต่งงาน แถมแจ้งความกลับ


ให้คะแนน


แชร์

แต่เรื่องกลับไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุดแอร์เผยระหว่างมาร่วมงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2021 “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” ที่ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9 ว่าแฟนคลับรายดังกล่าวกลับไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่าไปทำชื่ออีกฝ่ายเสียหาย ซึ่งแอร์ก็ได้ปรึกษาทนายและไปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานแล้วเช่นกัน

ถามถึงเรื่องที่โดนแฟนคลับแอบอ้างชื่อถูกขอแต่งงาน? 
“เรื่องประมาณว่ามีน้องแฟนคลับคนหนึ่ง ผมจะเจอตามงานปกติอยู่แล้ว ซึ่งมารู้ตอนหลังพอดีมีเพื่อนของเพื่อนส่งแมสเสจมาถามผมว่า ผมแต่งงานเหรอ ก็เลยแอบตกใจนิดนึง เพราะเราไม่ได้แต่งงาน เขาก็เลยส่งหลักฐานทั้งหมดมาให้ผมดู ผมก็เลยอยากออกมาเตือนนิดนึง เพราะว่าเอาชื่อเสียงเราไปแอบอ้างทำให้คนเข้าใจผิดค่อนข้างเยอะ ก็มีคนเชื่อเขาเยอะเหมือนกัน

และมีเรื่องก่อนหน้านั้นที่เขาใช้ชื่อผมไปแอบอ้างเยอะอยู่พอสมควร ผมก็ปล่อยๆ มาหลายปีแล้วนะ แต่ว่าครั้งนี้ผมต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มีเยอะมากประมาณว่า ผมซื้อของให้เขาเยอะแยะ ซื้อหมาให้ ซื้อของที่มีมูลค่าแพงๆ ให้ และมีเรื่องไม่ค่อยดีครับ ไม่อยากพูดถึงแล้วกัน มันไม่ค่อยดีเท่าไรครับ”

เขาเหมือนจะถ่ายรูปว่าเรากำลังนอนหลับพักผ่อนด้วย?
“อันนั้นเป็นรูปที่ผมเคยลงไปอยู่แล้ว แต่ว่าเป็นเพื่อนผมถ่าย ผมก็ไม่ได้มองว่ามันเป็นรูปที่เขาถ่ายหรอก เพราะรู้อยู่แล้วว่ารูปนั้นผมเคยลงไปแล้ว”

รู้จักกับคนๆ นี้ไหม?
“รู้จักครับ เวลามาดูคอนเสิร์ตก็จะเป็นปกติมากๆ ครับ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาไม่ปกติเลย”

เขาตามเราไปทุกงานไหม? 
“ก็ไปบ่อยครับ”

เราได้ไปแจ้งความไหม?
“พอดีวันนั้นพอผมโพสต์ลงไป แต่ผมก็ตัดชื่อเขาออก ทางน้องคนนี้เขาก็ไปลงบันทึกประจำวันว่าผมไปทำชื่อเขาเสียหาย กลายเป็นไปแจ้งความผมกลับ แต่เรายังไม่ได้พูดเลยว่าใคร ผมก็รู้สึกว่ามันไม่จบง่ายๆ แล้ว ผมก็เลยปรึกษาทางทนายที่แกรมมี่ ตอนนี้ผมก็ไปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน เดี๋ยวต้องมานั่งดูหลักฐาน เพราะหลักฐานที่ผมได้มาค่อนข้างมาเยอะมาก”

ก่อนหน้านี้ได้มีห้ามไหมว่าอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้อีก?
“ไม่ ปกติผมปล่อยเบลอตลอด ผมจะเจอลักษณะประมาณนี้คือมันมีคนอื่นด้วยที่เป็นประมาณนี้แล้วกัน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าเขาทำเพราะเขาชอบเรา ก็เข้าใจได้แต่ผมแค่รู้สึกว่าบางทีการชอบคนเรามันอาจจะต้องมีขอบเขตนิดนึง สมมติว่าผมไปชอบดาราคนหนึ่งแล้วผมไปแอบอ้างเขาแบบนี้มันก็ไม่ดีใช่ไหมครับ”

ทำไมถึงหมดความอดทน?
“คือคนที่เขาเห็นในข้อความที่เขาทำมาตลอดเยอะมากๆ เพื่อนในเฟซเขาก็เยอะอยู่แล้ว คนก็เข้าใจผิด แล้วผมมารู้ตอนหลังว่ามีคนเข้าใจผมผิดเยอะมาก ทำให้คนหลายคนตัดสินมองผมไปอีกแบบหนึ่ง”

กระทบกับแฟนเราไหม?
“ไม่มีครับ โสดครับ”

จะดำเนินตามกฎหมายไหมหรือแค่แจ้งให้ทราบว่าอย่าทำอีก?
“เดี๋ยวรอดูครับ เพราะผมต้องปรึกษาทนายอีกที จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนชอบไปเรียกร้องอะไร ผมชอบอยู่ชิลๆ ของผมอยู่แล้ว แต่ก็ต้องปรึกษาหลายๆ ด้าน ดูบริษัทด้วย”

หลังจากวันนั้นที่เราโพสต์ไป เขาหยุดการกระทำนั้นไหม?
“ไม่หยุดครับ เขาไปในรูปแบบที่ว่าจะไปขู่แจ้งความกลับทางคนที่เอาข้อมูลมาให้เราแทน จะไปฟ้องทางโน้นแทน ทำไมทำขนาดนี้ จริงๆ ผมแค่รู้สึกว่าถ้าเขาออกมาขอโทษในสิ่งที่เขาทำมันไม่จริง เรื่องนี้ผมก็จบแล้ว ผมง่ายมากเลย แต่มันกลายเป็นไม่จบไงครับตอนนี้ ผมก็เลยต้องปรึกษา เพราะการไปฟ้องแฟนคลับมันก็ไม่ดี ไม่ได้อยากทำ ผมไม่ได้คุยกับเขา ผมมีทางพี่ผู้จัดการดูให้ครับ”

ได้ไปสืบไหมว่าเขาอาจมีอาการป่วยไหม?
“เขาบอกเขาไม่ป่วยครับ ที่มีคนถามให้นะครับ”

โดนคุกคามมากี่ปี?
“คือน้องคนนี้มาดูคอนเสิร์ตผมน่าจะประมาณ 2-3 ปีได้แล้วครับ”

เขามาถึงเนื้อถึงตัวเราไหม?
“ไม่เลย ตอนที่มาก็ปกติมาก ไม่มีอะไรเลย น่ารักมากๆ ปกติมาก”

กระทบความรู้สึกเรายังไง?
“มันไม่ดีหรอกครับ ใครที่ไปใส่ความให้เราเป็นอย่างอื่น ใครๆ ก็ไม่ชอบอยู่แล้วครับ”

อยากจะบอกอะไรเขาไหม?
“อยากจะบอกว่า ผมรู้หมดแหละครับว่าทำอะไรไว้บ้าง เพราะหลักฐานผมได้ส่งให้ทางตำรวจหมดแล้ว รวบรวมไว้เยอะมาก จริงๆ ก็ไม่อยากให้ทำแบบนี้มันทำให้คนเข้าใจผิดกันเยอะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389875
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2389875