หวานอีกคู่แล้ว! แพทตี้ อวยพรวันเกิด แดน มอบของขวัญลิมิเต็ดที่สุด มีแค่หนึ่งเดียว


ให้คะแนน


แชร์

หวานอีกคู่แล้ว! แพทตี้ อวยพรวันเกิด แดน วรเวช มอบของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่สุด มีแค่หนึ่งเดียว ทำแฟนมโนไม่ถูกใจอย่างแรง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าวันนี้ใครเลื่อนไอจี แล้วยังครองสถานะโสดอยู่ต้องทำใจดีๆ เพราะความหวานของเหล่าคนวงการบันเทิง เล่นเอาคนโสดตายเรียบเลยทีเดียว แถมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (16 พ.ค.65) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา”

ด้านพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดแฟนสาวแบบหวานเวอร์รักหนูที่สุดในโลกเลย ว่า “สุขสันต์วันเกิดลิงน้อยของลุงนะค่า หนูคือความสุขของลุงในทุกๆวันของลุงนะคะ รักหนูที่สุดในโลกเลยค่า My life’s complete when I found you”

แถมช่วงบ่ายของวันนี้ (16 พ.ค. 65) ทำเอาคนโสดช็อกรอบสอง เพราะ วันนี้ไม่ได้ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ สาวใหม่ เพียงคนเดียว แต่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม “แดน วรเวช” แฟนหนุ่มของสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ด้วยนั้นเอง

งานนี้ “แพทตี้” ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดของแฟนหนุ่ม ที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 10 ปี แถมยังมอบของขวัญ limited edition ที่สุด ซึ่งมีแค่หนึ่งเดียวอีกด้วย คือ กอดจากสาวแพทตี้นั้นเอง

โดย แพทตี้ โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดว่า “ของขวัญวันเกิดที่ limited edition ที่สุด ก็คือกอดจากหนูนี่แหละค่ะ เอาไปเลยยยย” งานนี้ทำเอาแฟนคลับมโนของ สาวแพทตี้ ไม่ถูกใจอย่างแรง แห่คอมเมนต์แซวกันใหญ่

ขอบคุณอินสตาแกรม pattieung

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7051818
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7051818