กอล์ฟ เบญจพล แก้จมูกที่เกาหลี หลังถูกบูลลี่ อัพเดตหน้าหลังผ่าตัด ทรงสวยมาก


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ เบญจพล บินไปเกาหลี แก้จมูกใหม่ หลังถูกบูลลี่ อัพเดตหลังหน้าผ่าตัด ทรงสวยมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กอล์ฟ เบญจพล แก้จมูกที่เกาหลี / ก่อนหน้านี้เจอกระแสบูลลี่มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ หลังตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมหน้า ลดขนาดจมูก เมื่อหลายปีที่ผ่านมา แต่แล้วใบหน้าที่เข้ารูปก็ยังไม่เป๊ะตามที่หวัง เจ้าตัวจึงได้ติดต่อเอเจนซี่ บินลัดฟ้าไปแก้จมูถึงประเทศเกาหลี

งานนี้ กอล์ฟ เบญจพล ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เพราะได้ไปศึกษาคลินิกศัลยกรรมที่ศิลปิน ดารา ทำแล้วรอด อย่าง ซานิ นิภาภรณ์ และปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ จึงได้ตัดสินใจไปแก้จมูกอีกครั้ง หวังได้จมูกใหม่ที่สมดั่งใจ ลบคำบูลลี่ทางสื่อโซเชียลออนไลน์

โดย กอล์ฟ โพสต์รูปภาพเผยว่า “รูปแรก : ปรึกษาคุณหมอคิมฮัคยอง ที่ ประเทศเกาหลี ครั้งสุดท้ายก่อนผ่าตัดวันพรุ่งนี้(19 พ.ค.) โดยมีน้องยูล่ามสุดสวยคนเก่งตามประกบช่วยแปลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

รูปสอง : ถ่ายคู่น้องมีนา น้องสาวสุดสวยเอเจนซี่คนเก่งจาก @parichasaengkaew คนนี้เลยที่พาซานิมาพบหมอคิมให้ปรับหน้าจนสวยหวานงามงดหมดจดได้ในแบบที่เห็น ณ ปัจจุบันนี้ @zanizina เนอะ เนอะ เนอะ @faaaiiii_natapat #แม่สอนไว้ #ใบหน้าเราไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ #อยากทำอยากแก้อะไรทำเลยลูก

ล่าสุด(19พ.ค.) ขณะที่ทำการผ่าตัดแก้จมูกเสร็จสิ้น กอล์ฟ ก็ได้โพสต์รูปภาพตนเองอัพเดตผ่านทางไอจีว่ายังโอเค ปลอดภัยดี และได้เขียนข้อความสั้นๆ ว่า “ทุกอย่างเรียบร้อยดีนะครับทุกคน #ขอบคุณที่รักกัน #ขอบคุณครับ

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ต่างอวยพรขอให้แผลหายไวไว อาทิ “ขอให้แผลหายไวไว ไร้ผลข้างเคียงค่ะ” , “ปั๊วะปังนะคะพี่กอล์ฟ ต้องเลิศแน่ๆ ค่ะ” , “ปั๊วะ ปัง สมใจหวังน๊าโอปป้าของน้อง หายไวไวค่า รอไลฟ์น๊า” , “แก้ไขใหม่หรือคะ? ขอให้ออกมาดีมากๆ และหายเร็วๆ นะคะ” , “แววหล่อมากเลยพี่” , “โคตรเนียน แทบไม่บวมเลย” , “ปลายจมูกใหญ่แก้ให้เล็กลงยากกว่าการเสริมให้มันโด่งอีก”

อย่างไรก็ตาม ต้องรอหนุ่มกอล์ฟ ออกมาอัพเดตใบหน้าอีกทีหลังจากที่แผลหายดี หายบวม ว่าตอนจมูกเข้ารูปหน้าจะหล่อ เหมือนโอปป้าขนาดไหน


ขอบคุณไอจี : golfbenjaphon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7057972
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7057972