ฮอล เสียใจประกาศเลิก เป๊กซ์ Zeal อยู่เฉยๆความลับมาเอง-ไม่กลับไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

DM แตก! … ความลับไม่มีในโลก ฮอล แฟนสาวเสียใจประกาศเลิก เป๊กซ์ Zeal อยู่เฉยๆความลับมาหาเอง ใครรู้อะไรมา ไม่สามารถพูดได้เราเข้าใจ ลั่นไม่กลับไปแล้ว เคน ซีล – อิ้งค์ วรันธร ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แฟนสาวของนักร้องดังชื่อดัง เป๊กซ์ ปราชญ์ หรือ เป๊กซ์ วงซีล ออกมาโพสต์คลิปและข้อความยืนยันสถานะโสด เหลือสถานะกับอดีตแฟนเพียงพี่ชาย พร้อมยอมรับว่าเสียใจ แคปชั่นว่า

DM แตก!! ใช่ค๊าา โสดแล้วค๊าา ชัดเจนกว่านี้ไม่แล้วหละ.. ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กซ์มีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง~ ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชาย เหมือนวันแรกที่รู้จักกัน,, ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและรักในความรักของเรามาตลอด ถ้าให้พูดว่า ไม่เสียใจก็คือไม่จริง แต่.. ทุกคนต้องไปต่อเนอะ ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไปนะคะ ไม่กลับไปแลัวค่ะ #รักทุกคนนะ

โดย ฮอล เผยในคลิปว่า อยากจะบอกพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่บางคนอาจจะเห็นอะไรมา รู้อะไรมา แล้วรู้สึกว่าลำบากใจที่จะบอก ก็ไม่สามารถพูดได้ อันนี้เราเข้าใจ และใครที่รู้อะไรมาแล้วอยากบอก แต่ว่าไม่มีโอกาสเข้าถึงหรือได้พูดกับเรา ก็ขอโทษด้วย

ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นกรณีก่อนหรือหลังที่บอก คือ เรารู้ทุกอย่างมา เคลียร์กันทุกอย่างมาจบแล้ว มีคำตอบแล้ว แม้กระทั่งคนที่รู้แล้วไม่บอก หรือรู้แล้วอยากบอก

เลยไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกผิดหรือรู้สึกแย่ กับการที่ต้องมาเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง มันไม่มีฝั่งไหนหรอก ความลับไม่มีในโลก อยู่เฉยๆ เดี๋ยวความลับก็มีมาหาเอง

ท่ามกลางคนบันเทิงจำนวนมากส่งกำลังใจเข้ามารัวๆ อาทิ เคน วงซีล , อิ้งค์ วรันธร , หว่าหวา ไชน่าดอลล์ , ตั้ม เดอะสตาร์ , เป๊ก เปรมณัช , ฟิล์ม รัฐภูมิ , ซานิ เอเอฟ , หน่อง ธนา เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059609
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059609