แอนชิลี เชิดใส่ดราม่าแต่งหน้าบ้ง ชี้มันคือแฟชั่นสุดเก๋


ให้คะแนน


แชร์

แอนชิลี เชิดใส่ดราม่าแต่งหน้าบ้ง ชี้มันคือแฟชั่นสุดเก๋

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางงามสาว “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจอคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับลุกส์แต่งหน้าออกงาน ที่ถูกมองว่าโดนช่างแต่งหน้าแกงหนักมาก ล่าสุดเจอตัวสาว “แอนชิลี” ในงาน Maya Entertain Awards 2022 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เลยถามถึงดราม่าดังกล่าว

ลงชุดว่ายน้ำในไอจีล่าสุด คนชมว่าผอมลงส่วนตัวมองว่าผอมลงไหม?
“แอนไม่ได้ดูเรื่องหุ่นเลยค่ะช่วงนี้กลับมาออกกำลังกายทำกับข้าวเองมันอาจจะเหมาะกับร่างกายแอนมากกว่า ไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลยแล้วก็ทำทุกอย่างปกติ รูทีนของแอนที่ทำก็เป็นรูทีนที่แอนทำก่อนที่จะเข้าประกวดMUTอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ได้กลับมาใช้ชีวิตทุกอย่างตามปกตินิดหน่อย”

“ส่วนเหตุผลที่ไม่ค่อยชั่งน้ำหนัก แอนคิดว่าการชั่งน้ำหนักมันไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญ เรารู้แค่ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับร่างกายของเรา กินข้าวรู้สึกว่าท้องอืดไหมถ้าไม่อืดก็ไม่เป็นไร ควบคุมอาหารเลือกที่จะกินอาหารดี สำหรับความแข็งแรงแอนคิดว่าแอนแข็งแรงเหมือนเดิม ถ้าดูถึงเรื่องการฟิตแอนด์เฟิร์มแอนตัดอาหารไปเยอะ แอนไม่กินโซเดียมแอนไม่กินผงชูรสคงจะได้ผลดีออกมาจากข้างในร่างกาย”

รอบข้างมีชมไหมผอมลงสวยขึ้น?
“ก็มีนะคะ ก็ขอบคุณนะคะที่ชมว่าสวยขึ้น มันเป็นกำลังใจ คอมเมนต์ต่างๆ เช็กบ้างไม่เช็กบ้าง ที่ไม่เช็กแอนทำเพื่อจิตใจแอนมากกว่า ยอมรับโซเชียลมันบั่นทอนจิตใจ แอนจะเลือกนั่งสมาธิอ่านหนังสือ เราจำกัดเวลาในการเข้าโซเชียล”

เราเคยโพสต์ถึงคนที่บูลลี่?
“ที่แอนโพสต์เพราะแอนอยากรณรงค์เรื่องบูลลี่ ไม่ใช่แค่ตัวแอน แต่เป็นกับทุกๆ คน วัยรุ่นเด็กที่กำลังเติบโตโดนบูลลี่เยอะมากๆ แอนก็อยากเป็นกระบอกเสียงอีกหนึ่งคนที่มาช่วยพูดถึงเรื่องนี้ให้ทุกคนเข้าใจว่ามันไม่ใช่เป็นสิ่งที่โอเค ส่วนตัวแอน แอนโอเคและแอนก็ปล่อยวางได้ เพราะแอนเข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์คิด เข้าใจว่าเขามีความคาดหวังสูง สิ่งที่แอนทำได้ก็คือต้องขออภัยที่ไม่สามารถเอามง3กลับมาให้คนไทยได้”

คิดอยากจะเอาเรื่องหรือดำเนินคดีกับคนที่บูลลี่เราหนักๆ ไหม?
“เรื่องนี้ก็ต้องผ่านไปให้แม่ปุ้ยจัดการ จิตใจของแอนก็แข็งแรงค่ะ แต่แอนก็กล้าที่จะพูดว่าบางทีเราก็เจ็บปวดได้และการที่เราเจ็บปวดมันก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะเราเป็นมนุษย์ แทนที่จะเก็บกดไว้ก็ระบายออกมา เราจะได้มูฟออนไปกับตัวเราเองได้ คนที่โดนบูลลี่หนักๆ ก็อาจจะเป็นโรคซึมเศร้าได้ แต่แอนโชคดี คนรอบข้างแอนคอยซัพพอร์ตแอนเสมอ”

ถามถึงเรื่องดราม่าล่าสุด ที่คนติเรื่องเม็กอัพของเราว่าถูกช่างแต่งหน้าแกงหนักมาก?
“จริงๆ อยากจะบอกว่าเราชอบลุกส์นั้นนะ มันเป็นแฟชั่น ศิลปะแบบใหม่ เราเชื่อมั่นในช่างแต่งหน้า ชีวิตต้องหัดลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้ามันดีก็คือดีถ้ามันไม่ดีก็ไม่เป็นไร เราแต่งหน้าสไตล์ดาราบ่อย เราก็เลยอยากลองลุกส์ใหม่ดู แค่นั้นเลย ถามว่าเสียความมั่นใจไหม โนค่ะ หนูชอบ มันเก๋”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059856
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059856