เอส กันตพงศ์ ร่วมทีมข่าว 7HD วิเคราะห์เข้ม คุยสด ลุยศึกสองสนามเลือกตั้ง


ให้คะแนน


แชร์

เอส กันตพงศ์ ร่วมทีมข่าว 7HD วิเคราะห์เข้ม คุยสด ลุยศึกสองสนามเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและนายกเมืองพัทยา ในรายการพิเศษ “22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พระเอกหนุ่ม ‘เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์’ ร่วมทัพ ข่าว 7HD คุยวิเคราะห์เจาะลึกกันสดๆ กับนักวิชาการ พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังในศึกเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและนายกเมืองพัทยา วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ในรายการพิเศษ “22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ”

“ขอบคุณทุกๆ คนที่สานฝันให้ผมร่วมเป็นวิทยากรพิเศษ ร่วมพูดคุย ผ่านรายการข่าว หลังจากที่ได้รับโจทย์ใหญ่นี้มา ผมก็รีบไปเตรียมข้อมูลทำการบ้านอย่างหนัก ได้ประยุกต์อาชีพนักแสดงที่ทำให้เรามีความมั่นใจเมื่อทำหน้าที่อยู่บนเวที ผนวกกับความคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีมุมกล้องต่างๆ มาปรับใช้ร่วมกันได้ด้วยเพื่อรับมือรายการสด ซึ่งหลังจากได้สัมผัสแล้วพบว่ายากไม่แพ้งานแสดงครับ และที่สำคัญคือต้องเตรียมข้อมูลเพื่อมาร่วมงานกับคนข่าวมืออาชีพ ร่วมทำงาน ให้ข้อมูล วิเคราะห์แบบเข้มข้น เจาะลึกศึกเลือกตั้งใหญ่ที่กลับมาอีกครั้งในรอบ 9 ปี เพื่อให้ผู้ชมได้รับรู้และเข้าใจได้แบบรอบด้าน และขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิกันนะครับ หลังจากนั้นฝากติดตามบทบาทใหม่ของผมในรายการพิเศษ “22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป อย่าพลาดมาติดตามให้กำลังใจผมในรายการพิเศษ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ทางช่อง 7HD กันนะครับ”


สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวทั้งสนามเลือกตั้งกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยาได้ ในรายการพิเศษ “22 พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ” ทั้งทางหน้าจอช่อง 7HD และ Facebook LIVE : Ch7HD News ได้ตลอดทั้งวัน จนกว่าจะทราบผลผู้ชนะในศึกเลือกตั้งครั้งนี้อย่างไม่เป็นทางการ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059940
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059940