ใกล้วันพิธีฌาปนกิจ พี่ชายแตงโม ประกาศข่าวดี พร้อมทำบุญให้น้องสาว


ให้คะแนน


แชร์

แห่คอมเมนต์สนั่นร่วมยินดีด้วยกับคุณพ่อ ใกล้วันพิธีฌาปนกิจ พี่ชายแตงโม ประกาศข่าวดี พร้อมทำบุญให้น้องสาว ขอให้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ด้วยเถิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ครอบครัวใจหาย ใกล้ถึงวันทำพิธีฌาปนกิจ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ต่อย ดายศ หรือ พี่ชายของนักแสดงสาว แตงโม ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังการสูญเสีย แตงโม เป็นเวลาเกือบ 3 เดือน แต่ยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆคน โดยเฉพาะ พี่ชาย ที่มักจะโพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงน้องสาวเสมอ พร้อมยืนหยัดให้เกิดความเป็นธรรมในคดีของน้องสาว

ล่าสุด ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวดี ด้วยการเผยภาพโชว์ผลตรวจการตั้งครรภ์ของภรรยา พร้อมรูปอิโมจิหัวใจสีแดง 1 ดวง ก่อนจะเข้าไปเขียนในคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า

“ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงมากๆนะครับ ข่าวดีครับ ญาดา จะมีน้องเพิ่มอีกคนครับ” ท่ามกลางเพื่อนๆและคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อจำนวนมาก ส่วนคนที่เข้าใจผิดว่าติดโควิดเข้ามาบอกให้หายไวๆ ต่อย ดายศ ต้องรีบชี้แจงด่วนว่า ภรรยาตั้งท้อง

จากนั้น ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ยังได้โพสต์ภาพที่พาครอบครัวเข้าวัดทำบุญ พร้อมเขียนข้อความถึง แตงโม น้องสาวด้วย ว่า “ทำบุญอุทิศ​ส่วนกุศล​ แด่ คุณตา คุณยาย น้องโม ขอให้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ด้วยเถิด สาธุ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7061488
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7061488