“กองทัพ พีค” โต้ควงเที่ยวอยุธยากับ “เบลล่า” ขอบคุณแม่ฝ่ายหญิงเอ็นดู


ให้คะแนน


แชร์

“พีคได้เห็นข่าวแล้ว เอาจริงๆตอนเห็นข่าวก็ไม่ได้คิดว่าเป็นตัวเองเลย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่พอเวลาผ่านไปสักพักทุกคนก็เริ่มมาบอกพีคว่าเป็นพีคนะ ตอนนั้นที่รู้ว่าทุกคนคิดว่าเป็นเราก็แอบตกใจนิดนึงว่าเอ๊ะ เป็นเราเหรอ”

แล้วตัวเราได้ไปอยุธยามาจริงมั้ย? “ได้ไปครับ แต่ว่าไปกับคุณพ่อคุณแม่ ไปกับครอบครัว ไม่ได้ไปกับพี่เบลล่า แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก เพราะว่ารายละเอียดมันก็ไม่ได้ตรงกับที่เป็นข่าวขนาดนั้น”

เบลล่าได้มีการมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องข่าวมั้ย? “เรื่องข่าวไม่ได้พูดคุยกันเลย เท่าที่เราได้พูดคุยกันก็จะเป็นเรื่องเฮฮา เรื่องดินฟ้าอากาศ และเรื่องอะไรต่างๆ ที่เราได้คุยกันตลอด ต้องบอกว่าพี่เบลเป็นคนน่ารัก ตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกันแล้วมันเป็นละครเรื่องแรกของพีคด้วย พี่เค้าซัพพอร์ตมาก มีอะไรแนะนำตลอด คอยบอกคอยช่วยเหลือ แม้ว่าละครจบมาถ้าพีคมีอะไรที่ไม่สบายใจหรืออยากปรึกษาเค้าก็รับฟังตลอด”

ขอสถานะชัดๆ ระหว่างพีคกับเบลล่า? “เราเป็นมิตรภาพที่ดีที่เรามีให้กันและกันครับ”

ในอนาคตมีโอกาสจะพัฒนามั้ย? “โอ้โห ถ้าในอนาคตสำหรับตัวพีคเองยังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ก็ขอยอมรับว่าพวกเราสนิทกันมาก ทั้งกับพีคเองแล้วก็คุณแม่ของพี่เบลเองด้วยเหมือนกัน ในอนาคตไม่รู้ยังไง แต่ตอนนี้ก็ขอโฟกัสงานที่อยู่ตรงหน้าพีคให้เต็มที่ก่อน”

เบลล่าเป็นสเปกมั้ย? “พี่เบลเค้าน่ารักครับ เรื่องอายุที่ห่างกันสำหรับตัวเองไม่ได้มองเรื่องนั้น ใครที่เข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะสถานะอะไรพีคว่ามันไม่มีกำแพงที่จะต้องมองเรื่องนั้น”

ไม่ได้จีบเบลล่าใช่มั้ย? “เราก็พูดคุยกันปกตินะครับไม่ได้มีอะไรที่เป็นพิเศษ พูดคุยกันเรื่องเฮฮา ปกติเราก็จะถามกันเรื่องหมาแมวอะไรอย่างนี้”

ถามถึงเรื่องที่มีคนแอบเห็นพีคไปเล่นโยคะที่บ้านเบลล่า? “พีคเคยไปมาครับ ตอนนั้นเหมือนกับว่าเราซ้อมเต้นมาหนัก แล้วต้องถ่ายละครทำให้ซ้อมเต้นไม่ได้ ทำให้ร่างกายมันปวดอะไรอย่างนี้ พีคก็เลยถามพี่เค้าว่าเอ๊ะ เราจะทำยังไงดี เพราะว่าพีคก็ต้องซ้อมเต้นด้วย พี่เค้าบอกว่าถ้าอย่างนั้นลองยืด ลองเล่นโยคะดู”

พอมีประเด็นข่าวกับเบลล่าแบบนี้ทำให้เราวางตัวลำบากมั้ยเวลาจะติดต่อกัน? “ทำตัวปกตินะครับ ถามว่าที่ผ่านมาได้เจอกันมั้ย พีคกับพี่เบลก็ได้เจอกันบ้าง แต่ว่าหลังจากละครจบไปเราก็ต้องไปเตรียมตัวละครเรื่องใหม่”

คุณแม่ของเบลล่าเอ็นดูเรา หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีสิทธิ์มั้ยที่ทั้งคู่จะคบกันเป็นแฟน? “เรื่องในอนาคตพีคขอไม่ตอบแล้วกันครับ เพราะว่า ณ ตอนนี้มันก็เป็นมิตรภาพดีๆ ที่เรามีให้กันมากกว่า แต่ยังไงก็ดีใจที่คุณแม่เค้าเอ็นดูด้วย”

แล้วคนที่เชียร์ให้จีบเบลล่าล่ะมีลุ้นมั้ย? “ในอนาคตจะอะไรยังไงอันนี้เราไม่ทราบจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่มีใครเลยครับ ถามว่าเหงามั้ย พีคซ้อมและอ่านบทหนัก แล้วเวลาว่างก็ไม่ได้ออกไปไหนเลย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2396807
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2396807