มีเป็นสิบภาพ แม่เห็นช็อตนี้แล้วในมือถือ แตงโม คิดว่าใครทำ เผยเรื่องแปลกอีก 


ให้คะแนน


แชร์

ต้องการให้คนงงเล่น? มีเป็นสิบภาพ แม่เห็นช็อตนี้แล้วในมือถือ แตงโม คิดว่าใครเป็นคนทำ เผยเรื่องแปลกอีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีระพงษ์ เผยถึงเรื่องที่อยู่ๆ เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของลูกสาว ได้มีการโพสต์ภาพด้านหลังของผู้หญิงที่คล้าย กระติก อดีตผู้จัดการของลูกสาว บนเรือในคืนวันเกิดเหตุ กำลังยืนโบกมือแล้วหันหน้าออกไปทางหน้าเรือ พร้อมข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ” ว่า

“ตอนนี้มีคนโทรมาถามเรื่องนี้เยอะมาก แม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ภาพนี้แม่เห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นภาพที่น้องโมถ่ายกระติกบนเรือ ช็อตนี้มีประมาณ 10 รูป ภาพนี้อยู่ในมือถือน้องโม แม่เปิดดูแล้ว มีภาพบนเรือเยอะมากเป็นร้อยๆ ภาพ แม่เลยไม่ตกใจที่เห็นภาพนั้น”

มือถือของแตงโมตอนนี้อยู่ที่คุณแม่แล้ว?
“อยู่กับคุณแม่ค่ะ คุณตำรวจคืนมาให้สักระยะแล้ว ทำให้แม่เห็นภาพนี้ในมือถือของน้องโม พอเห็นอีกครั้งก็เลยไม่ตกใจ”

คิดว่าใครเป็นคนทำ?
ในความคิดเห็นส่วนตัวคาดว่ากระติกเป็นคนทำ แต่เขาทำเพื่ออะไรนั้นแม่ไม่ทราบจริงๆ เขาแค้นหรือเปล่า ที่เขาโดนอัยการเพิ่มข้อหา ทุกคนบนเรือทำการโดยประมาททำให้น้องโมเสียชีวิต แม่ไม่รู้จริงเขาจะทำเพื่ออะไร”

อะไรที่คิดว่ากระติกเป็นคนทำ เพราะจากข้อความเหมือนเป็นการต่อว่าคนในรูป?
“รหัสและไอดีของน้องโม กระติกก็รู้ ส่วนที่โพสต์ภาพตัวเอง แต่ตัวหนังสือเป็นเหมือนน้องโมเขียน คงต้องการให้คนงงเล่นมั้ง แต่ก็แปลกทำไมถึงเขียนแบบนี้”

ไม่คิดว่าเฟซบุ๊กของแตงโมโดนแฮ็ก?
ไม่ใช่แฮ็ก เพราะว่ากระติกมีทั้งรหัสและไอดีเครื่องของน้องโม แต่ทำเพื่ออะไรไม่รู้จริงๆ และมีอีกเรื่องที่แม่ก็แปลกใจ ข้อมูล หรือว่าภาพต่างๆ ที่แม่แคปในเครื่องแท็บเล็ตของแม่ มันไปขึ้นที่เครื่องของน้องโม ทั้งๆ ที่แม่ไม่ได้เป็นคนส่ง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7062035
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7062035