มึงเนี่ยนะ! กอล์ฟ เบญจพล ยกเครื่อง แก้จมูกใหม่ที่เกาหลี กลับมีงานเข้าแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

มึงเนี่ยนะ! กอล์ฟ เบญจพล ยกเครื่อง แก้จมูกใหม่ที่เกาหลี กลับมีงานเข้าแล้ว โดนโทรศัพท์แกงหนักมาก ด้าน พล่ากุ้ง แซว “น้องกำลังปรับตัว”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้เมื่อหลายปีที่แล้ว นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ได้ไปทำศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมหน้า ลดขนาดจมูก แต่ไม่วายกลับโดนกระแสบูลลี่อย่างต่อเนื่อง กระทั่งเมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าตัว ตัดสินใจบินลัดฟ้าไปยกเครื่องแก้จมูกใหม่ที่ประเทศเกาหลี แล้วจากนั้นได้เข้าผ่าตัดแก้จมูกใหม่เสร็จปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ไม่วายกลับ หลังจากการผ่าตัดกลับมีงานเข้าจนได้ เมื่อ เจ้าตัว โพสต์คลิปวิดีโอหลังจากผ่าตัดจมูก ซึ่ง หนุ่มกอล์ฟ พยายามแล้ว พยายามอีก ที่จะสแกนหน้าเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์ไอโฟน แต่ทำยังไงก็ไม่สามารถปลดล็อกได้ซะที ทำเอา กอล์ฟ ถึงกับแอบบ่นแบบขำๆว่า “จำหน้ากูไม่ได้อีกแหละ มึงเนี่ยนะ”

จากนั้น หนุ่มกอล์ฟ ไม่ละความพยายาม พยายามขยับโทรศัพท์ให้เข้ามาใกล้หน้าบ้าง ออกไปไกลหน้าบ้าง แต่ก็ไม่สามารถเปิดใช้งานได้อยู่ดี

เล่นเอาเหล่าคนบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว เข้ามาคอมเมนต์หัวเราะกันใหญ่รวมถึงดีเจอารมณ์ดี “พล่ากุ้ง วรชาติ” เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “น้องกำลังปรับตัว”

ขอบคุณอินสตาแกรม golfbenjaphon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7062187
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7062187