“กวาง-จอย-โอ” ชวนลุ้นตอนจบ "บ่วงใบบุญ" เข้มข้นดราม่าบีบหัวใจแน่นอน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ค. 2565 09:01 น.

เรื่องราวดำเนินมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร บ่วงใบบุญ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรียกว่าใกล้จะถึงจุดจบสุดพีก การันตีจากเรตติ้งที่ดีดสูงขึ้นอย่างต่อเรื่อง เพราะเป็นละครที่มีคุณภาพ แถมสอนใจคนที่คิดจะทำผิด พร้อมกับได้รับชมฝีมือนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ กวาง กมลชนก, จอย ศิริลักษณ์ และ โอ อนุชิต ที่มาร่วมแสดงในบทดราม่าเข้มข้นสุดท้าทายความสามารถ แถมการันตีจากกระแสตอบรับแบบท่วมท้น วันนี้นักแสดงทั้งสามท่าน ถึงกับเอ่ยปากว่า บ่วงใบบุญในช่วงโค้งสุดท้าย บีบใจคนดูจนต้องเตรียมผ้าซับน้ำตารอได้เลย

กวาง กมลชนก กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ลุ้นมาตลอดว่าแฟนละครจะยอมรับการพลิกบทบาทการแสดงอย่างสุดขั้ว แถมต้องเล่นเป็นคนชั่วสุดขีดของกวางได้หรือไม่….ถึงวันนี้ดีใจที่คนชื่นชมละครเยอะมากๆ ตอนนี้ออกไปไหนก็ตาม ใครๆ ก็เรียกกวางว่าคุณนายดอกรักแล้ว รู้สึกชื่นใจ หายเหนื่อยค่ะ กวางอยากขอบคุณทุกๆ กำลังใจ และกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดที่ทุกคนเชื่อ และอินไปกับตัวละครของดอกรัก และทุกตัวละคร ในที่สุดคนบาปอย่างคุณนายดอกรักก็จะได้รับผลกรรมอย่างสาสมหรือไม่นั้น กวางอยากให้ทุกคน มาลุ้นกันว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงเช่นไร เรามาติดตามตอนอวสานของบ่วงใบบุญไปพร้อมๆ กันค่ะ”

จอย ศิริลักษณ์ กล่าวว่า “บอกตรงๆ ว่าใจหายมากๆ เพราะละครเดินทางจะมาถึงตอนจบแล้ว ละครเรื่องนี้ เป็นละครน้ำดีที่มีคุณภาพมากๆ จอยอยากให้ทุกคนได้ติดตามจนถึงตอนจบ เพราะจะได้เห็นมุมมองที่แฟนๆ ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในเรื่องนี้ แถมจอยมั่นใจว่า จะเป็นตอนจบที่จะตราตรึงใจของแฟนๆ ไปตลอดกาล เพราะนอกเหนือนักแสดงที่มากความสามารถ เรื่องราวของจุดจบทุกตัวละคร จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นวัฏจักรของกรรม ที่ผูกพันกันจนมาเป็นบ่วง แต่บุญกุศลทั้งถูกหรือผิดที่ทุกคนกระทำนั้น จะส่งผลอย่างไร บางคนก็ได้รับผลของบาป บางคนก็ได้รับผลของบุญ จอยเชื่อว่าจุดจบของละครเรื่องนี้ จะต้องทำให้ทุกคนมาเสียน้ำตา และสุขใจไปพร้อมกันกับพวกเราอย่างแน่นอนในละคร บ่วงใบบุญ ค่ะ”

โอ อนุชิต กล่าวว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคน ที่เข้ามาให้กำลังใจในทุกช่องทาง และติดตามกันตั้งแต่ตอนแรก มันคือกำลังใจก้อนใหญ่มากที่ทำให้เรามีแรงกำลังใจในการทำละครน้ำดีแบบนี้ ใกล้ถึงตอนจบแล้ว บอกเลยว่าเห็นกระแสตอบรับแล้วโอเองก็หายเหนื่อย ทุกฉาก ทุกตอนที่โอได้เล่นเอง และได้ติดตามในของทุกตัวละคร มันเยี่ยมมากจริงๆ นานแล้วที่โอ ไม่ได้ไปไหนมาไหน แล้วแฟนๆ เรียกเราเป็นตัวละครที่เราเล่น แต่ตอนนี้ คนเรียกเราว่าระดม ซึ่งโอได้กลับมาสัมผัสกับความรู้สึกนั้นอีกครั้งในเรื่องนี้ แสดงว่าแฟนๆละครอินไปกับเรา และทุกตัวละครจริงๆ ไม่พอ เรตติ้งของละครก็ดี กระแสตอบรับมีอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นโอเลยไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมกันในตอนจบ เพราะพวกเรารอเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในจุดจบของทุกตัวละคร ที่ถือว่าเป็นละครน้ำดี ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด แถมพวกเราเองก็จะร่วมลุ้น และรับชมไปพร้อมกันกับทุกคนครับ”

นักแสดงนำมากความสามารถ มาชวนแฟนๆ ละครร่วมลุ้นจุดจบของทุกตัวละครกันขนาดนี้ ชมพร้อมกันได้ในละคร บ่วงใบบุญ สองตอนสุดท้ายวัน ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 และวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เสนอเป็นตอนจบ) ห้ามพลาด

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอแนะนำ

"หญิง ธิติกานต์" สุดปลื้ม เตรียมมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต!

02:15

“ชัชชาติ” สุดฟิต วิ่งออกกำลังกายที่สวนลุมพินี ตอนตี 5

03:03

"ชัชชาติ" ประกาศชัย เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ขอรับใช้ทุกคน ทำงานครบ 4 ปี

09:28

"ชัชชาติ" วิ่งสวนลุมฯ ตอนตี 5 เผยเป็นจุดเริ่มต้นความคิดอยากเป็นผู้ว่าฯ กทม.

08:21

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2399317
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2399317