มือปริศนาเพจ แตงโม โต้เผยภาพลับ พาดพิง กรรชัย กรณีคนบนเรือไปออกรายการ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 พ.ค. 2565 09:52 น.

เป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง สำหรับเพจ Happy Melon official ซึ่งเป็นเพจที่มีมือปริศนารายหนึ่งโพสต์ภาพกับคลิปและข้อความเกี่ยวกับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ และคนบนเรืออีก 5 คน ซึ่งเป็นภาพและคลิปที่อ้างว่ามาจากโทรศัพท์มือถือของแตงโม

แต่แล้วเรื่องราวก็วุ่นวายมากขึ้น เมื่อ กระติก อิจศรินทร์ ให้สัมภาษณ์นักข่าว แต่จังหวะนั้นกลับมีคนใช้ไลน์ของแตงโมโทรมา พร้อมกับเปิดเผยภาพลับ อีกทั้งในโซเชียลก็มีการเผยแพร่คลิปเสียงต่างๆ จนถูกโยงว่าเป็นการกระทำของมือปริศนาเพจดังกล่าว

ล่าสุด เพจ Happy Melon official โพสต์คลิปของกระติกที่ยืนโยกและโบกไม้โบกมือไปมาอยู่บนเรือ และเขียนข้อความว่า “โมไม่ได้ตกท้าย แต่ตกหน้าเรือ เราขอให้เพื่อนรักพูดความจริง เพราะเพื่อนรักได้ดูภาพทางวิดีโอคอลไปแล้วหลังจากออกโหนกระแส เราไม่อยากให้เพื่อนรักเราตอแ-ลอีกต่อไป พูดความจริงเถอะ ไอ้เพื่อนรัก”

ก่อนจะโพสต์ชี้แจงถึงกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่า “#ขอชี้แจง# 2 ประเด็น หลักๆ ดังนี้

ประเด็นที่ 1
1.เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่ เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป
2.เพจนี้ ไม่เคยเผยวีดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น
3.เพจนี้ เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฎหมายเท่านั้น
ปล:ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

ประเด็นที่ 2

1.กรณี หนุ่มกรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู
2.กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอร์ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ

***เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น***”

ก่อนจะทิ้งท้ายเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “หลังจากงานแตงโมเสร็จ เพจนี้ จะลงข้อมูลเด็ดที่สามารถเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้กระทำความผิดได้แน่นอน แต่กลัวว่าเพจอื่นจะนำข้อมูลนี้ไปตัดต่อดัดแปลงทำให้แตงโมเสียหาย” โดยมีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400530
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400530