หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงคนปล่อยภาพ แตงโม ลั่นไม่เคยขัดขาใคร เผยคำพูดที่ไม่โอเค


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 พ.ค. 2565 20:01 น.

ก่อนหน้านี้ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า สิ่งที่ทุกคนถามกันอยู่เกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ของแตงโม และภาพในโทรศัพท์ทั้งหมดที่หลุดออกมา หลังจากเสร็จงานฌาปนกิจแล้ว แม่จะออกมาพูดอีกที 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดผ่านโฟนอินในรายการ ข่าวใส่ไข่ ในประเด็นนี้ว่า ก็หวังว่าจะเป็นสิ่งดีๆ ที่คุณแม่จะบอกให้พวกเราได้ยินว่า คุณแม่จะไปแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนเองไม่ติดใจเลยในเรื่องที่ทุกคนอยากจะช่วยแตงโม ตนเองก็อยากช่วย ทุกคนรักแตงโม และต่างก็สงสัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เราทำเรื่องนี้มา 3 เดือนเต็มแล้ว เราก็เหนื่อยเหมือนกัน ทำเต็มที่ทุกอย่าง เพื่อให้ประชาชนได้เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 เมื่อถามต่อว่า ถ้าโดนพาดพิงอีกจะยังไงต่อไป หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ถือว่าชี้แจงไปหมดแล้ว และจะไม่พูดอะไรอีก ในส่วนเพจที่ปล่อยคลิปของแตงโม ก็ต้องฝากบอกเขาด้วยนะว่า ตนเองไม่ได้ไปขัดขา ไม่ได้ไปติดใจ ไม่ได้ไปอะไรคุณเลย ขอแค่อย่างเดียว ถ้าคุณจะทำอะไรขอให้ยืนอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องแค่นั้นเอง

คุณอยากจะช่วยแตงโมในมุมที่ถูก ไม่มีใครว่าอะไรเลย ตนเองไม่ติดใจเลย ยินดีและสนับสนุนด้วย แต่การที่จะมาทำให้น้องของตนเองเสื่อมเสีย อันนี้ยอมไม่ได้ เชื่อว่าทุกคนที่รักแตงโมก็คงยอมไม่ได้เหมือนกัน

อยากให้เรื่องคดีมันชัดเจนขึ้นมาสักที เพราะพวกเราอยู่กับตรงนี้มาหลายเดือนแล้ว ตกลงมันคืออะไรกันแน่ อุบัติเหตุ อุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ หรือฆาตรกรรม หรือจงใจอะไรอย่างนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีบริบทของมันชัดเจน เพราะทุกคนก็รอฟังอยู่

ทุกคนก็ไม่ได้ผิดนะ เขารักของเขา ก็มีสิทธิ์คิดอะไรหรือทำอะไรก็ได้ เพียงแต่ว่าทุกสิ่งที่อย่างต้องอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง และต้องไม่ทำให้แตงโมเสียภาพของแตงโมไป ไม่ให้เขาเสื่อมเสีย คนตายไม่มีสิทธิ์ลุกขึ้นมาสู้อะไรได้เลย 

แล้วสิ่งหนึ่งที่ไม่แฮปปี้คือ ไม่โอเคกับคำพูดที่ว่า จะทำให้แตงโมไม่มีที่ยืนในสังคม คือที่ผ่านมาเมื่อก่อนตนเองเคยทำงานกับแตงโม เล่นละครด้วยกัน กินนอนด้วยกัน สนิทกับพ่อโสมาก เคยติดรถไปด้วยกันเวลาไม่ได้เอารถไปทำงาน ไปกินข้าวด้วยกัน พ่อโสดูแลตัวเองอย่างดี ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดกับน้อง วันนี้ที่พูดไปไม่ได้พูดในฐานะผู้ประกาศ แต่พูดในฐานะพี่ชาย แม้จะไม่ได้เป็นพี่ชายแท้ๆ แต่แตงโมก็เป็นน้อง เขาเป็นคนน่ารัก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401176
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401176