แบงค์ ออกตัวไม่กลัวเมีย แต่กลัวตาย ไอซ์ เกลียดการโกหก ถ้าจับได้เอาตาย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 พ.ค. 2565 11:00 น.

ผ่านมาหมดแล้วทั้งโดนด่า โดนถีบ แต่แบงค์ไม่โกรธ เปิดอกว่าทนได้ แต่สิ่งเดียวที่ไม่ยอมทนคือ “การโกหก” นาทีหวานก็หวานจนใจหาย แต่บทจะโหดก็สุดจนหยุดไม่อยู่ แต่ถึงเมียจะร้าย ทะเลาะกันให้ตายยังไงแบงค์ก็รัก 

งานนี้ ไอซ์ถอดแบบความโหดจากแม่ แบงค์ถอดแบบความแพรวพราวจากพ่อค่อม เป็นถึงลูกเขยน้าค่อม ที่ขึ้นชื่อว่า “ตัวพ่อแห่งวงการซ่อนเงินเมีย” ที่ซ่อนมาหมดแล้วทั้งใต้เบาะมอเตอร์ไซค์หรือช่องเบรกรถ ที่เรียกได้ว่าขายรถแถมเงินสด จนครอบครัวกุมขมับกับวีรกรรมชวนปวดหัว 

แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อแบงก์ต้องมาโกหกเมียครั้งแรก แถมยังเป็นเรื่องเงินอีกต่างหาก งานนี้วิชาที่พ่อค่อมถ่ายทอดไว้ให้จะใช้ได้ผลหรือไม่ ต้องมาลองของกันสักหน่อย 

แถมช่วงหลัง แบงค์ ผันตัวไปเป็นพ่อคนคลั่งรัก เก็บเขี้ยวเล็บไว้มิดชิด แต่ขอมาออกลายโชว์สกิลซ่อนเงินเมีย พร้อมทั้งโกหก หลอกล่อให้สาวไอซ์จับไม่ได้

งานนี้แบงค์ต้องมาทำสิ่งที่ตัวเองและภรรยาสุดยี้คือการโกหก รายการ Money Hide from My Girl จะกลายเป็นสังเวียนให้กับคู่รักคู่นี้หรือไม่ เพราะแบงค์ทั้ง ‘โกหก’ และ ‘ซ่อนเงินเมีย’ ท้าทายอำนาจเมียซะชุดใหญ่ไฟกะพริบขนาดนี้ คติไม่กลัวเมียแต่กลัวตายอาจจะกลายเป็น ‘กลัวทั้งเมียและกลัวทั้งตาย’ หรือเปล่า อย่าลืมไปติดตามชมได้ใน รายการ Money Hide from My Girl ซ่อนเงินเมีย ออกอากาศทุกวันอังคารเว้นอังคาร เวลา 20.00 น. ทาง YouTube ช่อง PEEPZ

ติดตาม PEEPZ! ได้ทุกช่องทาง
YouTube : www.youtube.com/peepzco
Instagram : @peepz.co
TikTok : peepz.co
Twitter : @peepzco

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401560
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401560