หนุ่ม กรรชัย ขอเคลียร์ หลังถูกมองเป็นตัวเสี้ยมให้คนตีกันคดี แตงโม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

26 พ.ค. 2565 20:08 น.

ถูกมองว่าเป็นตัวเสี้ยมซะงั้น หลังนั่งเล่าข่าวเกี่ยวกับคดีแตงโม นิดา ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หลังมีคนได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “พูดเหมือนอยากให้ 5 คนนั้นฟ้องกลับ ย้ำอยู่นั่นแหละ กระตุ้นให้สังคมปั่นป่วน แค่นี้ปั่นป่วนไม่พอเหรอ ควรพูดหรอประเด็นนี้ ชอบเสี้ยมให้คนตีกัน #ข่าวใส่ไข่ #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม”

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เคลียร์ในประเด็นนี้ผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทันที โดยบอกว่า “อุ๊ย น้องครับคืออย่างนี้นะ เราแค่วิเคราะห์กันว่าหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วสิ่งที่ผมพูดอยู่ คุณอัจฉริยะเป็นคนคุยกับผมเองด้วย คือน้องต้องติดตามข่าวแล้วฟังคุณอัจพูดด้วยเหมือนกัน คุณอัจเขาบอกว่าเขาขี่หลังเสือแล้วเขาลงไม่ได้ เขาก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุดเหมือนกัน

คือมันมี 2 เรื่องนี้ว่าจะต้องพลิกเกมว่าจะทำยังไงกันต่อไป คือการที่เรารู้ไว้ก่อน มันอาจเป็นทางป้องกันก็ได้ น้องอย่าคิดว่าการที่พี่พูดกันหรือวิเคราะห์กัน มันจะเป็นทางที่เสียไปซะหมด บางครั้งสิ่งที่พูดออกไป มันอาจเป็นการเตือนว่าคุณจะต้องเตรียมตัวยังไง ถ้ามันมาแบบนี้จะสู้ไม้ไหน ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็ปุ้งมาเลย

ผมกับพี่อัจสนิทกันเป็นสิบๆ ปี จะได้ป้องกันว่าจะยังไง แต่ไม่ใช่ไม่เตือนกันเลย อยู่ดีๆ ตู้มๆ ขึ้นมาจะทำยังไง คุณรับผิดชอบเขาได้มั้ย ทำความเข้าใจใหม่นะว่า การที่เราพูดไป มันเป็นการชี้นำสังคม อันนี้ไม่ใช่

เราแค่วิเคราะห์กันว่าวินาทีนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วต่างฝ่ายต่างต้องทำยังไงกันต่อไปเท่านั้นเอง แล้วพี่จะบอกให้ว่า ต่อให้เราพูดยังไงก็ตามแต่ เราไม่สามารถไปบอกเขาได้ว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง เขาคิดเป็น อยู่ที่เขาแล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2403067
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2403067