เปิดความลับของ เอ ศุภชัย สมัยยังแมนๆ เผยเหตุผลทำไมไม่จีบ อั้ม พัชราภา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 พ.ค. 2565 16:01 น.

เป็นมิตรภาพที่มีกันมายาวนาน สำหรับ อั้ม พัชราภา กับผู้จัดการส่วนตัวชื่อดัง เอ ศุภชัย ล่าสุดในแฟนเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้นำคลิปเก่าเมื่อครั้งที่ อั้ม กับ พี่เอ ไปออกรายการ สัญญามหาชน ทางช่อง 7 ที่มี ดู๋ สัญญา เป็นพิธีกร ซึ่ง ดู๋ ได้ถามถึงจุดเริ่มต้นของความสนิทกัน และทำไมคุณแม่ของ อั้ม ถึงไว้ใจพี่เอ และทำไมพี่เอถึงไม่จีบอั้ม เมื่อครั้งที่ยังแมนๆ อยู่

ซึ่งทาง พี่เอ บอกว่า เราเป็นเพื่อนกันมากกว่า มีเอที่คุณแม่ไว้ใจ แต่กับคนอื่นเขาไม่ค่อยไว้ใจ คุณแม่ก็สนิทเหมือนเป็นญาติกันไปครับ ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มหาวิทยาลัย เรียนอยู่ที่ม.รังสิต แต่ผมเป็นรุ่นพี่เขา 3 ปี จบวิศวะ จนทำงานแล้ว

เราคิดว่าเขาสวยแต่ดุ เอว่าคิดว่าเขียนเป็นนางเอกไม่ได้ ต้องเขียนเป็นตัวอิจฉา เพราะว่านางเอกหนังไทยยังติดคาแรกเตอร์ที่ต้องเรียบร้อย เหมือนผ้าพับไว้ แต่อั้มคือไม่ได้ อั้มจะเป็นคนที่แบบว่าฉันทำแบบนี้ แล้วเธอทำแบบนี้มันไม่ถูก คือถ้าเขาคิดว่าเขาถูก เขาเถียงเลยตอนนั้น แล้วต้องชนะด้วย

ถ้าใครโกหกเขา อย่างเอมีเรื่องโกหกเขา เขาจะต้องต้อนเอ จนจับได้ว่าเรื่องที่เอพูดเนี่ยเป็นเรื่องโกหก ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วเขาทำสำเร็จทุกครั้ง เอเลยไม่กล้าโกหกเขาเลย คือมีเรื่องขำขันเยอะ เวลาอยู่กับเขาแล้วเหมือนคุยแล้วรับมุกกันมากกว่า

เมื่อถามต่อว่า ใครบอกว่าอั้มขี้เหนียว เอตอบว่า นี่เลยครับ เลี้ยงนิดเลี้ยงหน่อยก็ไม่ได้

และ อั้ม รีบบอกว่า เขางกกว่าอีกค่ะ นี่ไม่เคยงกเลยนะ เลี้ยงเธอตั้งไม่รู้กี่รอบ ที่เกรย์ฮาวด์ ดิเอ็มโพเรียม เขาบอกว่าจะพาไปเลี้ยงข้าว บอกอั้มสั่งเลยนะ สุดท้ายเขาไม่ให้สั่ง เขาสั่งแค่ผัดไทยกุ้งสดจานเดียวแบ่งกับเขากิน น้ำเปล่าแก้วนึงกินด้วยกัน งกมาก ให้สั่งอะไรก็ได้ใช่มั้ย แต่ให้สั่งจานเดียวกินด้วยกัน งกจะตาย

เอ ศุภชัย ถึงกับตอบกลับทันควัน อยากให้อั้มเก็บเงินไว้ ตอนเอซื้อของมาฝากเขา เอตั้งใจ เขาก็บอกว่าทำไมเอซื้อมาฝากน้อยจังเลย อั้ม ถึงกับแซวกลับว่า เธอพูดโอเวอร์มากเลย บอกว่าพี่เอซื้อเป็นกระเป๋าสะพาย สุดท้ายเป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอแนะนำ

เอ ศุภชัย ขอทำหน้าที่เพื่อ "แตงโม" ดีใจ "เบิร์ด" ทำหน้าที่แทนคนรัก

05:19

"เอ ศุภชัย" ส่งดาวประดับฟ้า "แตงโม นิดา"

06:11

เปิดคลิปซึ้งจากใจ "เอ ศุภชัย" ทำเพื่อ "แตงโม" จนวินาทีสุดท้าย

02:35

"อั้ม-พก" หยอดหวานผ่านคลิป สถานะเรียกแฟนเต็มปาก

02:18

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2403761
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2403761